PHẠM TÂY SƠN (Phạm đình Tuấn)

TỔ QUỐC VIỆT NAM – DANH DỰ – ĐỒNG BÀO TRÊN HẾT Thông tin để khai trí và phát triển.

-Chương trình truyền hình Sing My Song loại bỏ thí sinh “facebook” … chống chế độ của ĐCSVN.

Posted by phamtayson trên 23/12/2016


Lê nguyễn Hương Trà FB (Cô gái Đồ long)

22-12-2016

Nguyễn thanh Nhật Minh === >>>

Chương trình truyền hình thực tế “Sing My Song” – Bài hát hay nhất, tìm kiếm những người có khả năng vừa sáng tác và hát; đang phát sóng lúc 21:00 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3. Đang bắt đầu bước vào vòng Sáng tác và Tranh đấu, bỗng bất ngờ gặp trục trặc bởi thí sinh Nguyễn Thanh Nhật Minh (1988, Nha Trang) – đang được xem là một tài năng trẻ.

Số là, vừa qua hết vòng Ghi Âm nhiều FB.er bỗng phát hiện ra trên facebook cá nhân Nhat Minh có các stt…chống chế độ!

Như, trong một chia sẻ từ bản tin báo Tuổi Trẻ v/v “Bắt blogger Mẹ Nấm vì hành vi tuyên truyền chống nhà nước”, Minh viết: “Móa, mấy thằng quần què đốn mạt này, lại ra tay hại người. Đi ngược với lòng dân thì bị dân chửi là đúng rồi, đặt điều vu khống rồi bắt người ta. “Hiểu sai về lực lượng CAND”, “Gây hoang mang trong nhân dân về nhà nước XHCN”, nực cười quá xá. Còn vụ bắt cóc luật sư Lê Công Định vừa rồi nữa chứ. Một thứ chế độ phi nhân, đã gần kề “ngày đó” rồi mấy đứa ơi!” (coi hình dưới comment ha).

Nhiều người đã gửi đề nghị VTV loại bỏ ngay Nguyễn Thanh Nhật Minh ra khỏi Sing My Song!

Reality show này của Cát Tiên Sa hiện có rating khá cao, nhiều quảng cáo. Sáng nay 22.12, anh giám đốc Nguyễn Quang Minh đã phải lên tường trình với Bộ 4T, làm việc với VTV và được lệnh phải cắt hết. Việc loại bỏ Nhật Minh nửa chừng khiến ê-kíp thực hiện khá vất vả. Những tập ghi hình chuẩn bị phát đã phải dựng lại toàn bộ nội dung!

Up date: Phạm Trần Phương thành viên của Fband, một trong những thí sinh nổi bật của Sing My Song, hôm nay (23.12) cũng lên đường như nguyên do của Nhật Mình nói trên!
©https://www.youtube.com/watch?v=_S3JdJkSSpY

– Nghe Nhật Minh hát “Lời hứa năm xưa” khá hay, do em sáng tác ha!

__________________________________

Phụ Lục: Thí sinh dự thi Sing My Song bị loại vì bôi nhọ lãnh tụ, tuyên truyền chống Nhà nước

Nguyễn Thanh Nhật Minh

Sing My Song là một cuộc thi âm nhạc đang gây sốt đối với lớp trẻ trên VTV trong thời gian gần đây. Dân mạng tình cờ phát hiện ra một thí sinh dự thi có tên Nguyễn Thanh Nhật Minh (chủ nhân bài hát Lời Hứa Năm Xưa) là thành phần chuyên sử dụng facebook để truyền tải các bài viết có nội dung chống phá Nhà nước của các đối tượng phản động trong và ngoài nước; trực tiếp đưa ra nhiều bình phẩm lăng mạ, xúc phạm, bôi nhọ lãnh tụ Hồ Chí Minh. Khi bị phát giác, dù thí sinh này nhanh tay khóa facebook nhưng các nội dung này đã bị nhiều blogger, facebooker chụp lại và lan tỏa trên mạng Internet.

Xem link https://dinhlangblogspot.blogspot.com/2016/12/vtv-can-giai-thich-ro-viec-nay.html

Các hình ảnh bị dân mạng chụp lại cho thấy, thí sinh này có cường độ tán phát các bài viết, hình ảnh từ các trang tin chống phá Nhà nước rất cực đoan, khó có thể chấp nhận nổi.

thi_sinh_am_nhac_la_phan_dong2.jpg
thi_sinh_am_nhac_la_phan_dong4.jpg
thi_sinh_am_nhac_la_phan_dong3.jpg

Một số người đã gửi những hình ảnh này tới Đài Truyền hình Việt Nam chất vấn về việc kiểm duyệt thí sinh trước khi cho lên sóng truyền hình và đề nghị loại thí sinh này vì không đủ tư cách để dự thi, không thể đưa lên sóng đài Truyền hình Việt nam để xây dựng hình tượng âm nhạc trong giới trẻ. Phía VTV đã nhanh chóng phản hồi và theo thông tin mới nhất, hiện thí sinh này không còn nằm trong danh sách dự thi và bầu chọn của cuộc thi trên của VTV.

thi_sinh_am_nhac_la_phan_dong.jpg

Đúng là lưới trời lồng lộng, tuy thưa và khó thoát. Đã có nhiều nhà báo, nhà giáo, công nhân viên chức, sinh viên suy thoái tư tưởng, lợi dụng mạng Internet để tuyên tuyền chống Nhà nước, bôi nhọ lãnh tụ cũng bị dư luận phát hiện, tố giác đã bị tước thẻ nhà báo, mất việc, kỷ luật. Đó là chế tài mà xã hội dành cho những kẻ lầm đường lạc lối, còn nếu tiếp tục lún sâu vào thì nhà tù chắc chắn sẽ là nơi dành cho họ.

Loa Phường

Phần sau chép từ Danluan :https://www.danluan.org/tin-tuc/20161222/thi-sinh-sing-my-song-bi-loai-bo-vi-status-chong-che-do

Bình luận về bài viết này