PHẠM TÂY SƠN (Phạm đình Tuấn)

TỔ QUỐC VIỆT NAM – DANH DỰ – ĐỒNG BÀO TRÊN HẾT Thông tin để khai trí và phát triển.

Archive for Tháng Sáu 4th, 2024

-Tin tức Ukraine 4-6-2024.

Posted by phamtayson trên 04/06/2024


Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: | Leave a Comment »

-TIẾT LỘ ĐỘNG TRỜI – Người Đàn Ông Này bị Xe Tăng Cán…và SỐNG SÓT | Trung Quốc Không Kiểm Duyệt

Posted by phamtayson trên 04/06/2024


Video nầy nó xóa HOÀN TOÀN trên “Trung quốc không kiểm duyệt” nên không thể nào kiếm lại !!!

Chris Chappelltrên TQKKD (nay là Trung quốc không kiểm duyệt Mới) phỏng vấn Phương Chính (lúc 6-4 là sinh viên, vận động viên thể thao) đã bị xe tăng cán cụt 2 chân lúc Lục Tứ, ở Oslo,Thụy điển ở diễn đàn gì tôi quên và thời điểm hình như 2018. Đây là chép lại của người khác đăng trên youtube.

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , , | Leave a Comment »

-Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc phát ngôn ‘hiếu chiến’ về Đài Loan tại diễn đàn Shangri-La

Posted by phamtayson trên 04/06/2024


NTD

Ninh Hải Chung La Đình Đình 14:43, 03/06/24

Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc Đổng Quân phát biểu tại hội nghị thượng đỉnh Đối thoại Shangri-La lần thứ 21 ở Singapore vào ngày 2/6/2024. (Ảnh: NHAC NGUYEN/AFP via Getty Images)

Hôm 2/6 ở Singapore, ông Đổng Quân (Dong Jun), Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc, đã đưa ra những lời đe dọa Đài Loan tại Đối thoại Shangri-La – diễn đàn an ninh lớn nhất Châu Á. Ông Đổng đã nói không ngừng nghỉ về vấn đề Đài Loan dù người dẫn chương trình đã cắt ngang và đề nghị ông nói về vấn đề Trung Đông, Ukraine. Có phân tích chỉ ra rằng, ông Đổng chỉ đang thể hiện lòng trung thành với ông Tập Cận Bình. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , , , | Leave a Comment »

-Tại một thành phố giáp Bắc Kinh, Trung Quốc: Căn hộ 60 mét vuông chỉ có giá hơn 8.000 USD

Posted by phamtayson trên 04/06/2024


NTD

Lưu Nghị 18:26, 03/06/24

Một nhân viên môi giới bất động sản ở Trung Quốc đang đứng trên đường chờ khách hàng tới hỏi thông tin. (Ảnh: Wang Zhao/AFP/Getty Images)

Với số tiền 60.000 nhân dân tệ (khoảng 8.200 USD hay 210 triệu VND), người mua nhà ở Trung Quốc đã có thể sở hữu một căn hộ rộng 60 mét vuông, có hai phòng ngủ và một phòng khách, tại thành phố Trương Gia Khẩu thuộc tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Thành phố này giáp Bắc Kinh ở phía đông nam. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , , | Leave a Comment »

-Nhân chứng ngày 4/6/1989 trên Quảng trường Thiên An Môn: Thoát chết trong gang tấc

Posted by phamtayson trên 04/06/2024


NTD

Trình Công Ninh Tâm 12:06, 04/06/24

Các sinh viên và người dân địa phương đã tập trung tại Quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh vào ngày 14/5/1989 trong phong trào ủng hộ dân chủ năm 1989. Tấm biểu ngữ có nội dung: Không tự do thì thà chết. (Ảnh: CATHERINE HENRIETTE/AFP via Getty Images)

Trước dịp kỷ niệm 35 năm sự kiện trên Quảng trường Thiên An Môn ngày 4/6/1989, ông Lý Hằng Thanh (Li Hengqing), cựu lãnh đạo phong trào sinh viên tại Đại học Thanh Hoa Bắc Kinh, đã có một cuộc phỏng vấn độc quyền với phóng viên của The Epoch Times. Trong đó, ông Lý kể lại nguyên nhân dẫn đến sự kiện này cùng trải nghiệm thoát chết trên quảng trường. Ông Lý hy vọng rằng, The Epoch Times và các phương tiện truyền thông có lương tâm khác, cũng như những trí thức chính nghĩa sẽ không ngừng lên tiếng cho sự thật lịch sử này. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , , , | Leave a Comment »

-Ngày quốc tế thiếu nhi :Xã hội được cai trị bỡi đứa Độc Tài, và xã hội ở hệ thống Dân chủ-Tự do – Đối với thiếu nhi ở đó.

Posted by phamtayson trên 04/06/2024


NGÀY THIẾU NHI (1-6) Ở XỨ SỞ CỦA PUTIN CAI TRỊ.

Nga: Ca sĩ Olga Buzova tổ chức buổi hòa nhạc dành cho trẻ em ở Ufa trong trang phục thống trị (khoe hàng cho người lớn, kích dục… chớ thống trị (thời trang đỉnh)cái gì) để kỷ niệm Ngày Quốc tế Bảo vệ Trẻ em.

Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , | Leave a Comment »