PHẠM TÂY SƠN (Phạm đình Tuấn)

TỔ QUỐC VIỆT NAM – DANH DỰ – ĐỒNG BÀO TRÊN HẾT Thông tin để khai trí và phát triển.

Archive for Tháng Hai 6th, 2020

-Cập nhật dịch Vũ hán.

Posted by phamtayson trên 06/02/2020


Trên SCMP.

Lúc 20 giờ 30 VN ngày 6-2-2020

Trên thế giới có 28.394 ca nhiễm1.341 người đã chữa khỏi.566 người chết

Trung cộng có 28.130 ca nhiễm564 người chết

________________________

Trên SCMP sáng hôm qua lúc 8 giờ 30 VN. Ngày 5-2-2020

Trên thế giới có 24.534 ca nhiễm – 492 người chết – Đã phục hồi 911 ca.

Trung cộng có 24.324 ca nhiễm -490 người chết .

Posted in Uncategorized | Thẻ: , | Leave a Comment »

-Steve Bannon: ĐCSTQ sẽ sớm kết thúc nếu bị phát hiện là thủ phạm tạo nCoV

Posted by phamtayson trên 06/02/2020


Ai trồng khoai đất Trung cộng – Khi vụ dịch lan rộng,nhiều quốc gia đề nghị đưa người qua giúp ngăn dịch,riêng Mỹ bị từ chối 3 lần, nhưng Bắc kinh lại đưa tài liệu dịch Vũ hán và Bản đồ gen con 2019-nCoV cho Nga (bạn của Trung cộng) để Nga nghiên cứu, thì đưa cho Nga cũng được đi, nhưng tại sao Bắc kinh lại có Bản đồ gen con 2019-nCoV nhanh vậy, vẽ bản đồ gen một con vi trùng bộ dễ quá hén. Hay khi nay Bắc kinh đã nghiên cứu con nầy và đã vẽ bản đồ gen của nó.

Xảy ra đâu không xảy ra mà ngay Vũ hán ngay chỗ có phòng thí nghiệm sinh học độc nhất của Trung cộng chơi loại nguy hiểm nầy.

Sau khi bị dịch, các Bác sĩ, Thị trưởng Vũ hán đã biết là nghiêm trọng lại bị cấm la cho đến nửa tháng.

Cho đến thời điểm nầy, các BS,Chuyên gia,Y tá…. đến trợ giúp Vũ hán đều được Bắc kinh mời ngồi ở…Bắc kinh…nghe báo cáo của quan chức Trung cộng. Họ chưa tiếp xúc được BS,y tá,bệnh nhân… ở Vũ hán.

TẠI SAO???

Trithuc

Tuyết Mai – Thứ năm, 06/02/2020

Steve Bannon: ĐCSTQ sẽ sớm kết thúc nếu bị phát hiện là thủ phạm tạo nCoV

Hôm thứ Hai (03/2), cựu cố vấn chiến lược của Nhà Trắng Steve Bannon cho biết, ĐCSTQ (Đảng Cộng sản Trung Quốc) đã dối trá về mọi thứ, nếu virus corona chủng mới (2019-nCoV) bị phát hiện là do họ tạo ra thì vận mệnh của họ cũng sẽ kết thúc.

Cựu chiến lược gia Nhà Trắng Steve Bannon (Ảnh: Gage Skidmore/ wikimedia)

Ông Steve Bannon lên án thực trạng dối lừa phổ biến khắp ĐCSTQ, cả các tổ chức truyền thông như CCTV (Đài Truyền hình Trung ương), Thời báo Hoàn Cầu…. Đêm giao thừa của Trung Quốc, CCTV tập trung phát sóng Gala Đêm hội Xuân, chỉ dành một phút để nhắc đến bệnh viêm phổi Vũ Hán, trong khi chính quyền địa phương Vũ Hán đã biết thông tin về dịch bệnh từ tuần đầu tiên của tháng 12. Còn giới quan chức cao cấp của ĐCSTQ, muộn nhất trong khoảng thời gian từ ngày 12 – 15/2 cũng đã biết, nhưng cho đến sau đó 6 tuần họ mới công khai tình hình. Đây là lý do tại sao phương Tây không tin truyền thông của ĐCSTQ. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , , , , | Leave a Comment »

-Sự bùng phát của coronavirus : Câu chuyện từ Vũ Hán và Hồ Bắc .

Posted by phamtayson trên 06/02/2020


Epochtimes

February 5, 2020

Một người đeo mặt nạ bảo vệ khi anh ta đi xuống một con đường trống ở Vũ Hán, tâm chấn của coronavirus mới, vào ngày 3 tháng 2 năm 2020. (Getty Images)

Một người đeo khẩu trang bảo vệ khi họ đi xuống một con đường trống ở Vũ Hán, tâm chấn của coronavirus mới, vào ngày 3 tháng 2 năm 2020. (Getty Images)

Thời báo Đại Kỷ Nguyên đã nói chuyện với nhiều người dân ở thành phố Vũ Hán và tỉnh Hồ Bắc để tìm hiểu về tình hình dịch bệnh trong những tuần gần đây.

Dưới đây là một số câu chuyện của họ. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , , | Leave a Comment »

-Phó tổng thống đắc cử Đài Loan gặp gỡ Chủ tịch Mỹ Pelosi, cố vấn an ninh quốc gia tại Washington

Posted by phamtayson trên 06/02/2020


Taiwan News

By Micah McCartney – 2020/02/06 07:00

TAIPEI (Tin tức Đài Loan) – Phó Tổng thống đắc cử William Lai (賴清德) vào thứ Tư (ngày 5 tháng 2) đã gặp gỡ Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ, bà Nancy Pelosi và các quan chức chính phủ cấp cao khác khi chuyến đi tới Washington DC sắp kết thúc.

Lai lần cuối viếng thăm Hoa Kỳ vào mùa thu năm ngoái để tăng cường hỗ trợ cho cuộc tái ứng cử của Tổng thống Thái anh Văn giữa các cộng đồng Đài Loan ở ngoại quốc. Lần này, cựu thủ tướng đã trao đổi quan điểm với các nhà lập pháp, cố vấn chính sách và thành viên của các nhóm hoạch định chính sách ở thủ đô của Hoa kỳ.
Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , , | Leave a Comment »

-Vũ Hán hiện có thể có 300.000 người nhiễm virus coronavirus: Nghiên cứu

Posted by phamtayson trên 06/02/2020


Taiwan News

By Keoni Everington – 2020/02/06 17:23

TAIPEI (Tin tức Đài Loan) – Một nghiên cứu được công bố trên một tạp chí khoa học đáng tin vào tuần trước tính toán số ca nhiễm virus Vũ Hán đã vượt quá 300.000 và các trường hợp nhiễm sẽ “tăng gấp đôi cứ sau 6,4 ngày”.

Photo AP

Một nghiên cứu mô hình khoa học được thực hiện bởi Đại học Hồng Kông (HKU) và được công bố trên trang web Lancet tuần trước cho thấy chính phủ Trung cộng đã đánh giá thấp dịch bệnh gấp mười lần. Nghiên cứu ước tính số lượng các trường hợp được đưa ra nhiều hơn với tỷ lệ lây lan 2,68 cho mỗi trường hợp, tăng gấp đôi tổng số ca nhiễm sau mỗi 6,4 ngày và các mô hình du lịch được biết đến ở Trung cộng và trên toàn thế giới. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , , | Leave a Comment »