PHẠM TÂY SƠN (Phạm đình Tuấn)

TỔ QUỐC VIỆT NAM – DANH DỰ – ĐỒNG BÀO TRÊN HẾT Thông tin để khai trí và phát triển.

-Tin tức Ukraine 22-5-2024.

Posted by phamtayson trên 22/05/2024


Lãnh thổ Krasnodar, Nga ❗

Truyền hình Bavovna 🔥🔥🔥💨

Một số cảnh quay tuyệt vời hơn 🎦

Vụ cháy dữ dội hôm nay tại kho rau ở trang trại Lenin đã được dập tắt hoàn toàn, – Bộ Tình trạng khẩn cấp. Như đã đưa tin trước đó, sáng 19/5, kho rau quả bốc cháy. Ngọn lửa nhấn chìm phần mái của tòa nhà, lan rộng trên diện tích 1.000 mét vuông. Theo truyền thống, không có thương vong nào được báo cáo. Tất nhiên nguyên nhân vẫn chưa được biết.

Nước Nga của Putin

Kẻ đeo mặt nạ bị kết án nhiều năm tù, đã tham gia chiến tranh ở Ukraine trong đơn vị Storm Z [*]. Sống sót trở về từ Ukraine, là khách mời đặc biệt tại một trường trung học ở Nga. “Anh hùng nước Nga” sau hồi thuyết trình, kết thúc bài giảng bằng lời khuyên tới các nữ sinh, nên tìm kiếm những người tù nhân trong “Storm Z” để âu yếm, làm tình.

Và cứ vậy, từ thế hệ trước đến thế hệ sau, hình thành tính cách của tộc Nga.

Một đất nước quái gở.
———
[*] Đơn vị Storm Z được thành lập vào tháng 3 năm 2023, bằng đạo luật của Putin, để làm đối trọng với Tập đoàn Wagner. Thành phần nhân lực của đơn vị này là các tù nhân với án lâu năm, được phái ra tuyến đầu mặt trận.

22.05.2024.

🍿 PHẢI XEM: Người Nga bị kết án đeo mặt nạ bị đưa vào đơn vị hình sự Storm Z từ nhà tù sống sót sau Ukraine là khách mời đặc biệt tại một trường trung học ở Nga. “Người hùng nước Nga” kết thúc mạnh mẽ bằng việc thúc giục các nữ sinh trung học này đi tìm tội phạm Storm Z để yêu thương và vuốt ve.
Chào buổi sáng những tia nắng 🌞

Hãy tận hưởng ☕ của bạn và bắt đầu nhé 🤩 🤙

Yekaterinburg, Nga ❗

🇷🇺 Trạm kết nối #Firebus Bingo 🏆🔥💨

Đầu ngày hôm nay, một chiếc xe điện bị cháy ở Yekaterinburg khi đang di chuyển dọc tuyến đường. Chiếc xe điện Tatra T3 đang di chuyển dọc theo tuyến đường số 1 dọc theo phố Titova và gần trạm dừng Rizhsky Pereulok thì chiếc xe thứ hai trong đoạn nối đã bốc cháy. Truyền thông địa phương đưa tin các thiết bị cất giữ trên mái nhà đã bốc cháy. Theo truyền thống, không có thương vong, người dân được sơ tán khỏi toa tàu đang cháy. Chính quyền thành phố cho biết, việc di chuyển của xe điện trên Vtorchermet và Keramika đã bị dừng trong 1 giờ 20 phút. Bây giờ chiếc xe đã được kéo về kho. Chiếc xe đầu tiên trong khớp nối không bị hư hại gì. @EPICGOPFAIL
Ngày 22 tháng 5 🇷🇺#FireBus BINGO đưa chúng ta đến Horlivka bị người Nga chiếm đóng ở Donesk:
Izhevsk, Nga ❗

Điện Bavovna ⚡🔥🔥🔥💨

Cháy ở LIU-4. Hôm nay, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra trên lãnh thổ của bệnh viện nhà tù, tại cơ sở cải huấn y tế số 4 trên đường cao tốc Votkinskoye ở Izhevsk. Khi các đơn vị cứu hỏa và cứu hộ đầu tiên đến hiện trường, trạm biến áp đã bốc cháy. Lúc 12:17 thông báo thanh lý đốt ngoài trời được công bố. Theo truyền thống, không có thương vong nào được báo cáo. Tất nhiên, nguyên nhân vụ cháy hiện chưa rõ.
Vùng Kaluga, Nga ❗

Bavaria 🔥🔥🔥💨

Một tháp di động bốc cháy ở Kaluga. Bộ Tình trạng khẩn cấp cho biết vụ hỏa hoạn xảy ra vào đêm thứ Tư, ngày 22 tháng 5, trên phố Georgiy Amelin. Thiết bị của công ty di động bốc cháy vào khoảng 3 giờ. Theo truyền thống, không có người nào bị thương. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ. Tất nhiên là không biết rồi 😉
🔸Vùng Leningrad, Nga

Boom 🔥 Bavovna 🔥 – Một vụ nổ dẫn đến bốc cháy bồn xăng trong kho xăng dầu quân sự. Vào đêm 18-19/5, vào khoảng 2h50 giờ Moscow, người ta nghe thấy ba vụ nổ trên lãnh thổ kho dầu quân sự, đơn vị quân đội 95109, nằm trên đường Fabrichnaya 1A ở thành phố Vyborg, vùng Leningrad, sau đó xảy ra hỏa hoạn. đã bắt đầu. Ba bồn nhiên liệu bị tiêu hủy.
Makhachkala, Đại diện một phần của Nga ❗

Bavovna nhỏ 🔥🔥🔥💨 Tối nay trên phố Khurshilova, ô tô đang bốc cháy gần nhà kho Fruton. Thông tin chi tiết vẫn chưa được biết.

Trả tự do cho các tù nhân chính trị Belarus!

Hôm nay, nhân Ngày đoàn kết với các tù nhân chính trị, Hạ viện Belarus hợp tác với sáng kiến “Palitviazynka” đã tổ chức một cuộc họp báo dành cho giới truyền thông Belarus và các chuyên gia quốc tế.

Trong số các diễn giả có phụ nữ, cựu tù nhân chính trị ở Belarus:

– Mia Mitkevich
– Darya Afanasyeva
– Volga Skarshchuk

Đồng thời là luật sư, chuyên gia của dự án “Quyền được bào chữa” Maksim Palavinka và Alexander Loyka (qua zoom) – chồng của tù nhân chính trị Iryna Slaunikava.

Những người phụ nữ kể về điều kiện giam giữ khủng khiếp trong nhà tù dành cho nữ, thái độ đối với họ, cho thấy những chiếc váy họ mặc khi thụ án. Đoạn ghi âm buổi phát sóng cuộc họp báo có thể được tìm thấy trên trang Facebook của Belarusian House.

🙏🏻 Ngôi nhà Bêlarut (@BelaruskiDom
) hợp tác với Palitviazynka tiếp tục hỗ trợ những phụ nữ được trả tự do sau nhà tù, cũng như những người vẫn đang bị giam giữ.

Cảnh tượng kinh hoàng ở Volchansk

Thi thể thường dân nằm trên đường phố của thành phố đã bị phá hủy một nửa.
Cơ quan An ninh Ukraine đã buộc tội vắng mặt nhà sản xuất âm nhạc Yury Bardash về chiến dịch thông tin chống lại Ukraine

Bardash bị cáo buộc kêu gọi thay đổi bạo lực trật tự hiến pháp và thay đổi biên giới Ukraine, tuyên truyền chiến tranh và biện minh cho hành động xâm lược quân sự của Nga.
Một người lính Nga khi cận chiến đã “bắt” được nhiều viên đạn và quả lựu đạn mà anh ta không ném được đã phát nổ 🇷🇺👋🏽

❗️Người Nga tấn công quận Shevchenkiv của Kharkov bằng bom dẫn đường trên không.

Đã xảy ra hỏa hoạn ở trạm xăng và quán cà phê gần đó bị hư hại.

Vụ va chạm xảy ra gần một tòa nhà dân cư, nơi có sân chơi trẻ em, các cửa hàng và các tòa nhà khác.

Đến nay có 9 nạn nhân bị thương do vụ nổ đang được điều trị. Nỗ lực ứng phó khẩn cấp đang được tiến hành.

Trung cộng áp đặt lệnh trừng phạt đối với 12 công ty Mỹ và 10 quan chức cấp cao của Mỹ – Bộ Ngoại giao Trung cộng

Tuyên bố cho biết: “Các biện pháp trừng phạt được áp dụng đối với việc bán vũ khí cho Đài Loan và như một phản ứng trước những hạn chế đối với các doanh nghiệp Trung cộng vì sự hợp tác của họ với Nga”.
Các tình nguyện viên đã giải cứu một con alabai gần Vovchansk, nó đã bị nhốt trong lồng một mình suốt 5 ngày mà không có nước, thức ăn và phải chịu những âm thanh nổ liên tục.

Nhìn ánh mắt của nó đau đớn biết bao 😥

Máy bay không người lái hàng hải Sea Baby của Ukraine hiện được trang bị hệ thống Grad

Được biết, đêm qua Sea Baby cùng với Hải quân Ukraine đã phối hợp hiệu quả từ trên biển để chống lại các vị trí của quân chiếm đóng Nga trên Kinburn Spit.

Các phương tiện truyền thông cũng đăng tải những đoạn phim về quá trình sản xuất và thử nghiệm Sea Baby được tiến hành vào mùa đông.

Bộ trưởng Quốc phòng Anh cho biết tình báo có bằng chứng về viện trợ sát thương của Trung cộng cho Nga

Trung cộng không muốn sự cân bằng quyền lực toàn cầu hiện tại thay đổi – tức là Trung cộng + Nga chống lại thế giới tự do và dân chủ kết hợp.
Một phương pháp mới để chống lại máy bay không người lái. Con orc đặt một cái nồi lên đầu.
🔥 ATACMS tấn công các căn cứ quân sự của Nga ở thành phố Dovzhansk ở Luhansk bị chiếm đóng – sâu ở hậu phương, cách tiền tuyến hơn 150 km. Thành phố này chỉ cách biên giới Nga ở phía đông nam Ukraine 10 km và đã bị chiếm đóng từ năm 2014. Kho chứa nhiên liệu và dầu nhờn bị phá hủy.
Mọi chuyện bắt đầu giống như tháng 1 và tháng 2 năm 2022 một lần nữa, khi một đoàn tàu quân sự của Nga được phát hiện gần đây gần Thành phố Yefremov ở Vùng Tula đang hướng về phía Đông Nam về phía Biên giới với Vùng Sumy của Đông Bắc Ukraine. Thiết bị quân sự nhìn thấy trên Tàu bao gồm Thiết bị bắc cầu cũng như Thiết bị vận tải và hậu cần, tất cả đều có Dấu hiệu chiến thuật mới được nhìn thấy gần đây trong các Chiến dịch tấn công của Nga ở Vùng Kharkiv cho thấy rằng Chiến dịch này cùng với Cuộc tấn công sắp tới vào Vùng Sumy có thể là một Kế hoạch quy mô lớn hơn của Nga cho các hoạt động tiếp theo ở phía Bắc và Đông Bắc Ukraine.

Hỏa tiễn Storm Shadow ĐÃ ĐƯỢC XÁC NHẬN tại 🇷🇺RADAR quân sự của Nga ở Đài quan sát vật lý thiên văn Ai-Petri Crimean. Các tòa nhà dân sự đều ổn.

44.4849, 34.0304

Hình ảnh vệ tinh NGÀY HÔM NAY cho thấy đất lộ ra xung quanh + vết cháy sém ở sân bê tông nơi có các phương tiện của hệ thống.

-Vị trí của Ai-Petri Ай-Петрі #Crimea < Tổ hợp radar quân sự Nga đã bị tấn công HÔM NAY bằng #hỏa tiễn StormShadow> trong trường hợp ai đó muốn đặt chụp ảnh vệ tinh là :

44.48102,34.03365

Hình ảnh vệ tinh bên dưới được chụp 3 NGÀY TRƯỚC 👇

⚡️Đẩy lùi 🇷🇺Cuộc tấn công ban đêm của Nga tại khu vực 🇺🇦Chasiv Yar
⚡️🇺🇦Các binh sĩ Ukraine thuộc Lữ đoàn xung kích riêng biệt số 3 tấn công một 🇷🇺Lựu pháo tự hành 240 mm 2S4 “Tyulpan” của Nga ở vùng Kharkiv

❗️the 🇷🇺Liên bang Nga có số lượng máy bay không người lái nhiều gấp 10 lần (!) hơn 🇺🇦Ukraine, Otchenash, chỉ huy phi hành đoàn của Kara Nebesna UAV.

Điều này là do nguồn cung từ Trung Quốc (linh kiện và vi điện tử). Nhưng có một tin tốt: các pháo binh của Lực lượng Vũ trang Ukraine tuyên bố rằng tình trạng thiếu đạn ở mặt trận đã giảm, Reuters viết. Viện trợ phương Tây bắt đầu đến.

Bình luận về bài viết này