PHẠM TÂY SƠN (Phạm đình Tuấn)

TỔ QUỐC VIỆT NAM – DANH DỰ – ĐỒNG BÀO TRÊN HẾT Thông tin để khai trí và phát triển.

-Nước Nga của Putin.

Posted by phamtayson trên 27/05/2024


Bich Nguyen X

Thành phố Chelyabinsk, lính đánh thuê Wagner giải ngũ đã tham gia một cuộc ẩu đả lớn vì một cô gái, với băng đảng địa phương. Tận dụng lợi thế về quân số, ban đầu đội Wagner đã giành thắng lợi. Nhưng sau đó, quân tiếp viện với súng ngắn của băng cướp đã đến ứng cứu. Và băng đảng địa phương đã không ngần ngại nổ súng vào lính đánh thuê. Lần này với lợi thế về người và hoả lực, sau một thời gian, tình thế đã đảo ngược, quân Wagner buộc phải bỏ chạy. Bị thua cuộc, lính Wagner đang kêu gọi các đồng chí của họ kéo đến thành phố để trả thù.

Tất cả sự việc được Lực lượng Vệ binh Quốc gia và cảnh sát địa phương, theo dõi một cách thụ động. Cái gì sẽ xảy ra tiếp?

Có thể nói, nước Nga là một nhà nước trên đà suy tàn.

Đất nước của những người nghèo khó.

Đất nước vô pháp luật.

Các cựu chiến binh Wagner, Kadyrov và từ các nhà tù sau khi giải ngũ, chiếm giữ một phần quyền lực ở địa phương. Họ là những người ngoài vòng pháp luật, là nỗi kinh hoàng cho xã hội, là gánh nặng cho nhà nước.
—————–
Thành phố Chelyabinsk nằm ở Syberia, có 1,2 triệu dân, là một trong những trung tâm công nghiệp lớn nhất ở Ural. Ở đây có nhà máy luyện kim và kim loại màu, nhà máy sản xuất máy kéo, xe tải hạng nặng, vật liệu xây dựng, công nghiệp thực phẩm, may mặc.

27.05.2024

Bình luận về bài viết này