PHẠM TÂY SƠN (Phạm đình Tuấn)

TỔ QUỐC VIỆT NAM – DANH DỰ – ĐỒNG BÀO TRÊN HẾT Thông tin để khai trí và phát triển.

Archive for Tháng Năm 14th, 2024

-Tin tức Ukraine 14-5-2024.

Posted by phamtayson trên 14/05/2024


******

Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: | Leave a Comment »

-Nga: Nhà máy hóa chất Novocheboksarsk bốc cháy. Cách Moscow hơn 600 km về phía đông.

Posted by phamtayson trên 14/05/2024


Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , | Leave a Comment »

-Thứ trưởng thứ nhất Bộ Quốc phòng Ruslan Tsalikov từ chức .

Posted by phamtayson trên 14/05/2024


❗️🇷🇺🖇 Về việc Thứ trưởng thứ nhất Bộ Quốc phòng Ruslan Tsalikov từ chức

Thứ trưởng thứ nhất Bộ Quốc phòng Nga Ruslan Khadzhismelovich Tsalikov đã từ chức.

Nhiều khả năng, anh ta sẽ theo Shoigu và chuyển đến Hội đồng Bảo an. Vì thế việc từ chức là điều đương nhiên. Tsalikov là cánh tay phải của Shoigu trong những năm gần đây, kể cả trong thời gian ông giữ chức vụ đứng đầu Bộ Tình trạng Khẩn cấp, Thống đốc Khu vực Moscow và Bộ trưởng Bộ Quốc phòng.

Ngoài ra, ông còn nắm quyền kiểm soát các cơ quan quân sự rất thú vị:

Cục Kiểm soát và Kiểm toán Tài chính, Cục Phân tích Kinh tế và Quân sự, và Phòng Pháp lý. Trong bối cảnh của khóa học do người đứng đầu bộ quốc phòng mới, Andrey Belousov công bố, nhằm chống lại nạn quan liêu, cũng như các kế hoạch kiểm toán kinh tế của bộ, sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nắm quyền kiểm soát cá nhân đối với các khu vực và khu vực của Tsalikov. không đặt người của mình ở đó.

🧵 Thông tin từ nguồn tin của Osechkin về sự sụp đổ của Bộ Quốc phòng Nga:

1) Thứ trưởng Quốc phòng Tsalikov và Krivoruchko đã lùi ngày từ chức của họ trước ngày 9 tháng 5, mặc dù đã ký các lá thư vào ngày 13 tháng 5.

2) Nhà của cấp dưới của họ là Trung tướng Kuznetsov bị đột kích và ông bị cưỡng bức ra khỏi giường vào khoảng 5h30 sáng ngày 14 tháng 5. Vợ ông cũng bị bắt đi.

3) Kuznetsov bị buộc tội liên quan trực tiếp đến Thứ trưởng Quốc phòng Tsalikov và Ivanov.

Ivanov đã bị bắt giữ.

4) Vào ngày 12 tháng 5, các cuộc điều tra đã mở ra đối với các phòng phản gián quân sự của FSB có nhiệm vụ cảnh sát Bộ Quốc phòng. Dự kiến sẽ có nhiều đồng phạm trong FSB bị bắt giữ.

5) Osechkin có nhiều nguồn tin ở Bộ Quốc phòng, trong đó có một số người đã đào thoát sang phương Tây và đã mang theo được lượng thông tin khổng lồ. Họ quen thuộc với những sĩ quan phản gián đã gây ra nạn tham nhũng hàng loạt của Bộ Quốc phòng và họ gọi họ là “những kẻ đóng góp”.

6) Osechkin coi cuộc đột kích biểu tình vào lúc nửa đêm của Trung tướng Kuznetsov bởi cơ quan phản gián quân sự FSB là một nỗ lực để chứng tỏ năng lực của họ và đánh lạc hướng khỏi sự đồng lõa của họ.

7) Osechkin biết rằng hơn 1.000 binh sĩ Nga đã bị chính người Nga hành quyết ngoài vòng pháp luật trên tiền tuyến, thường là vì từ chối thực hiện các cuộc tấn công tự sát, nhưng cũng có những trường hợp từ chối sát hại thường dân Ukraine.

8) Một số nhà thầu quân sự và nhà thầu phụ nằm trong kế hoạch tham ô của Bộ Quốc phòng, cả đồng lõa và nạn nhân, đã liên hệ với Osechkin và tất cả họ đều nói những điều giống nhau:
Các quyết định được đích thân Shoigu và cấp phó Tsalikov đưa ra.

9) Tsalikov giao Ivanov phụ trách phân phối hối lộ cho những kẻ đồng mưu chủ chốt, bao gồm cả cơ quan phản gián quân sự của FSB, để giữ cho kế hoạch lừa đảo diễn ra suôn sẻ. Tiền hối lộ đến từ ngân sách Bộ Quốc phòng biển thủ từ các nhà thầu dưới dạng tiền lại quả.

🚨 10) Tiền điện tử được sử dụng rộng rãi để tham ô. Timur Ivanov đã thành lập một nhóm lập trình viên CNTT có trụ sở tại một ngôi nhà nhỏ gần nơi ở của ông. Có hàng chục nghìn Bitcoin được phân phối qua nhiều ví khác nhau thuộc về mafia Shoigu/Tsalikov.
1 BTC là 62.000 USD.

Sáng nay Ruslan Tsalikov đã đệ đơn từ chức, từ chức Thứ trưởng thứ nhất Bộ Quốc phòng Liên bang Nga.

Một Thứ trưởng Quốc phòng khác của Liên bang Nga, Alexei Krivoruchko, cũng làm như vậy.

Các nguồn tin cũng cho biết, một báo cáo và yêu cầu tương tự đã được đệ trình bởi Trung tướng Yuri Kuznetsov, người trước khi Choïgu buộc phải từ chức, đã giữ chức vụ Trưởng ban Nhân sự chính của Bộ Quốc phòng Nga, và trước đó, giữ chức vụ Trưởng phòng. Tổng cục Quốc phòng số 8. Bộ Tổng tham mưu các lực lượng vũ trang, chịu trách nhiệm bảo vệ bí mật nhà nước.

Kuznetsov vừa bị bắt.

Các nguồn tin http://Gulagu.net cho biết Cục Điều tra FSB và Tổng cục Nội vụ của Ủy ban Điều tra Liên bang Nga đã mở một số vụ án hình sự đối với các tướng lĩnh và chỉ huy cấp cao bị liệt vào danh sách bị cáo buộc không tuân thủ các quy định của pháp luật. bảo vệ bí mật nhà nước.

Họ bị cáo buộc đã cho phép một số cá nhân và tổ chức thương mại làm việc trong các cơ sở bí mật và sử dụng thông tin mật, mặc dù họ không có hình thức ủy quyền hoặc chứng nhận nào.

Họ sẽ có quyền truy cập vào một tập hợp các tệp và dữ liệu chứa thông tin mà chỉ một nhóm hạn chế những người có hình thức ủy quyền cao nhất mới có quyền truy cập.

Cấp dưới của Timur Ivanov và Ruslan Tsalikov, với sự cho phép của cấp trên, được cho là đã cho phép các nhà thầu và nhà thầu phụ vào các cơ sở bí mật để đổi lấy hối lộ 20% [xuất bản không nêu rõ đó là gì, tôi cho rằng đó là hợp đồng], trong khi những người đứng đầu Bộ Các đơn vị quốc phòng được cho là đã cấp cho họ thẻ và giấy phép để tham gia xây dựng các cơ sở quốc phòng và an ninh.

Các đặc vụ phản gián biệt phái được cho là đã nhận một phần trăm tiền hối lộ và nhắm mắt làm ngơ trước những vi phạm lớn về bảo vệ bí mật nhà nước.

FSB hiểu rằng ít nhất tám giám đốc và người sáng lập của các LLC này đã rời khỏi Liên bang Nga, mang theo thông tin về dự án thứ 720 (Poseidon) và tài liệu về việc lắp đặt cáp quang cho tất cả các cơ sở của Tổng cục chính thứ 12 của Moscow. Khu vực và Lực lượng Tên lửa Chiến lược.

Việc khám xét và giam giữ các quan chức được cho là đã bắt đầu vào ngày 13 tháng 5.

Còn tiếp…

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , | Leave a Comment »

-VIẾT NGẮN VỀ CUỘC CHIẾN TRANH CỦA PUTOX Ở UKRAINE – NGÀY 14/5/2024

Posted by phamtayson trên 14/05/2024


Phúc Lai

1. Theo báo cáo của Bộ tổng tham mưu các Lực lượng vũ trang Ukraine đến 23 giờ đêm qua giờ bên đó (rạng sáng ngày 14/5 theo giờ Hà Nội), Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , | Leave a Comment »

-Cảnh quay Ukraine tấn công dữ dội để dọn sạch các hầm đào của kẻ thù và bắt giữ người Nga gần Bohdanivka theo hướng Bakhmut .

Posted by phamtayson trên 14/05/2024


Tôi yêu cầu bạn xem đầy đủ video này và chia sẻ nó.

🇺🇦Ukraine tấn công vào 🇷🇺Các vị trí của Nga bởi một người lính thuộc “Nhóm Hate” của Mech thứ 24. Lữ đoàn

Cảnh quay dữ dội về việc dọn sạch các hầm đào của kẻ thù và bắt giữ người Nga gần Bohdanivka theo hướng Bakhmut

***Phóng to video lên xem.

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , | Leave a Comment »