PHẠM TÂY SƠN (Phạm đình Tuấn)

TỔ QUỐC VIỆT NAM – DANH DỰ – ĐỒNG BÀO TRÊN HẾT Thông tin để khai trí và phát triển.

-Sự sụp đổ của Bộ Quốc phòng Nga trong thời gian thực .

Posted by phamtayson trên 30/04/2024


Igor SSushko- Apr 29, 2024

Mafia Bộ Quốc phòng Nga do Bộ trưởng Quốc phòng Shoigu đứng đầu và các cấp phó của ông đã phản ứng thái quá. Bây giờ họ có thể phải đối mặt với cáo buộc phản quốc vì làm rò rỉ bí mật hạt nhân cho người nước ngoài trong kế hoạch tham ô.

PHẦN 1 – Ngày 26 tháng 4: Những tiết lộ đầu tiên từ nguồn tin của Vladimir Osechkin về vai trò của Timur Ivanov trong cuộc nổi dậy và cái chết của Yevgeny Prigozhin. Việc bắt giữ Ivanov là quả báo của Putin. Sự sụp đổ của Shoigu có thể sắp đến.

Prigozhin nổi điên và cố gắng đảo chính sau khi Bộ Quốc phòng tiếp tục ép buộc ông ta – đầu tiên là từ chối tuyển dụng tù nhân, sau đó cắt ngân sách Bộ Quốc phòng của ông ta, và cuối cùng là cắt đạn dược. ( Video liên quan ) Tất nhiên Putin phải giết Prigozhin vì âm mưu đảo chính của ông ta, NHƯNG- Putin đã yêu cầu Patrushev (Hội đồng An ninh) và Bortnikov (FSB) tiến hành đánh giá khám nghiệm tử thi [ý định chơi chữ] về nguyên nhân thực sự khiến Prigozhin phát điên, như ông là một trong những người đáng tin cậy và trung thành nhất của Putin.

Họ phát hiện ra cách Ivanov & Shoigu trên thực tế đã dần dần cắt đứt mọi sự hỗ trợ của Bộ Quốc phòng cho Prigozhin, đúng như những gì Prigozhin đã nói đang diễn ra nhưng Putin không nghe lời ông ta, có lẽ vì Shoigu đã lừa dối Putin bằng cách cho rằng Prigozhin đang nói dối về ‘lớp vỏ nhân tạo’ của ông ta.  ( Video liên quan )

Sau đó, sau khi Putin giết Prigozhin vì cuộc nổi dậy, Ivanov, với sự che chở của Shoigu, đã cử một đội quan trọng (Redut PMC) từ Bộ Quốc phòng đến Châu Phi và bắt đầu đánh cắp tài sản của Prigozhin ở đó một cách có hệ thống, bao gồm các mỏ vàng và mỏ dầu khí.

Kết quả là Patrushev và Bortnikov nhận ra rằng đây là kế hoạch đã được tính toán trước của Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Ivanov – nhằm tiêu diệt Prigozhin bằng cách này hay cách khác để cướp toàn bộ tài sản của ông ta – hàng tỷ USD. Một kế hoạch được Shoigu thực hiện nhưng được Ivanov thi hành và giấu kín với Putin.

Putin hiện đổ lỗi cho Ivanov vì đã kích động Prigozhin phản bội thông qua cuộc nổi dậy ngày 23 tháng 6 năm 2023 và ‘Cuộc hành quân vào Moscow’ của ông ta. Nạtathieeus hỗ trợ và cung cấp hậu cần nhân tạo mà Prigozhin phàn nàn rất nhiều có nguồn gốc trực tiếp từ Timur Ivanov tại Bộ Quốc phòng. ( Video liên quan từ tháng 5 năm 2023 )

Shoigu hiện cũng có nguy cơ bị Putin trả thù nghiêm trọng vì những gì đã xảy ra với Prigozhin. Hiện chưa rõ ông sẽ bị xử lý như thế nào nhưng rất có thể Putin sẽ lấy lễ nhậm chức sắp tới và nhiệm kỳ 6 năm mới làm cái cớ để thay thế Shoigu làm Bộ trưởng Quốc phòng.

PHẦN 2 – 26/4 : Thứ trưởng Quốc phòng Nga Timur Ivanov phụ trách tài trợ các dự án xây dựng cho Bộ Quốc phòng. Osechkin biết được rằng sự tham nhũng của Ivanov & Shoigu có thể đã ảnh hưởng đến thời điểm xâm lược Ukraine. Nhưng trước tiên, kế hoạch tham ô diễn ra như thế nào –

Sản xuất dở dang (НЗП) là một hạng mục ngân sách dành cho các dự án xây dựng ở Bộ Quốc phòng chưa được hoàn thành vì bất kỳ lý do gì. Những công trình xây dựng chưa hoàn thiện được bàn giao từ nhà thầu ban đầu cho người khác nên tổng chi phí để hoàn thiện cao hơn.

Ví dụ: Nếu một công trình xây dựng mới (hoàn thành 0%) được lập ngân sách trị giá 5 triệu USD thì việc hoàn thành công trình Sản xuất dở dang sẽ đắt hơn và ngân sách được phân bổ cao hơn từ 1,5 đến 2 lần. Công trình xây dựng hoàn thiện 20% ở trên có thể có ngân sách là 8 triệu USD, tổng cộng là 9 triệu USD (1+8).

Kế hoạch của Ivanov, trong đó tất nhiên chính Bộ trưởng Quốc phòng Shoigu cũng tham gia: Ban đầu ký hợp đồng xây dựng Bộ Quốc phòng với một công ty ngây thơ nhưng có năng lực, bán cho họ hy vọng về những hợp đồng béo bở trong tương lai để hoàn thành thành công. Ivanov sẽ trả trước 20%.

Nhà thầu xây dựng rất vui mừng khi có Bộ Quốc phòng làm khách hàng và đang tích cực làm việc để công trình được hoàn thành đúng tiến độ.

Nhưng khi hoàn thành được 90%, Ivanov tại Bộ Quốc phòng sẽ rút tấm thảm từ phía nhà thầu và chỉ ‘chấp nhận’ công việc đã hoàn thành với số tiền tạm ứng đã được trả, tức là chỉ 20%.

Nhãn hiệu (nhà thầu) sau đó sẽ bị loại bỏ hoặc nếu anh ta không ‘hiểu được’ và cố gắng chống lại sự bất công, anh ta sẽ bị giết hoặc bị tống vào tù vì những cáo buộc bịa đặt, trong đó các công tố viên / điều tra viên thuận tiện là một phần của Ivanov. /Shoigu mafia.

Như vậy hiện nay Ivanov đã xây dựng gần hoàn thiện (90%), nhưng theo hạch toán thì chỉ hoàn thành được 20%. Ivanov sau đó ký hợp đồng với các đối tác xây dựng của riêng mình, một trong số họ hiện đã bị bắt – Alexander Fomin của OlympCityStroy.

Chỉ trong năm 2023, công ty OlympCityStroy của Alexander Fomin đã đạt doanh thu hơn 65 tỷ Yên (706 triệu USD), phần lớn đến từ các hợp đồng của Bộ Quốc phòng do Ivanov ký kết. Fomin đã bị lật tẩy và hiện đang hợp tác điều tra để chôn cất Ivanov.

Ví dụ – một dự án trị giá 5 triệu đô la đã hoàn thành 90% được liệt kê một cách gian lận là chỉ hoàn thành 20% trên sổ sách của MoD được Ivanov giao cho Fomin, với ngân sách gấp đôi cho 80% còn lại cần hoàn thành – 8 triệu đô la. Fomin hoàn thành 10% còn lại với giá 1 triệu đô la và họ lấy trộm phần còn lại – 7 triệu đô la.

Cuộc điều tra hiện tại chống lại Ivanov có thể dẫn đến các vụ bắt giữ và buộc tội hàng loạt & sẽ không chỉ vì tham nhũng mà còn vì hành vi lừa đảo của một tổ chức tội phạm có tổ chức. Hơn 1.000 hợp đồng là một phần của kế hoạch Dự án chưa hoàn thành này với vô số nạn nhân.

Bây giờ điều này trở nên điên rồ: Timur Ivanov đã bị thẩm vấn trong khuôn khổ cuộc điều tra về kế hoạch này vào mùa hè năm 2021 khi một số ‘mark’ (nhà thầu bị lừa đảo) bị Ivanov tống vào tù nhưng lại trở thành nạn nhân/nhân chứng hợp tác cho các nhà điều tra chống lại Ivanov.

Cuộc điều tra năm 2021 này đã trở thành một vấn đề lớn đối với không chỉ Ivanov mà còn với chính Bộ trưởng Quốc phòng Shoigu, người đã thu lợi từ kế hoạch gian lận này, cũng như đối với Tsalikov, một Thứ trưởng Quốc phòng khác. Họ rất cần phải dừng cuộc điều tra này.

    

Theo nguồn tin của Osechkin, vào năm 2021, Shoigu đã yêu cầu Tình báo Quân đội dưới sự chỉ huy của Bộ Tổng tham mưu tạo ra vô số báo cáo cho Putin, vẽ nên một bức tranh ngày tận thế: trong những tháng tới lực lượng mặt đất của NATO sẽ tiến vào Ukraine để giải phóng Donbas.

Các báo cáo sai sự thật với Putin về NATO nhằm kích động một cuộc khủng hoảng và một cuộc chiến nhằm ngăn chặn cuộc điều tra tham nhũng của họ đã phát huy tác dụng, tạo điều kiện cho cuộc xâm lược quy mô lớn vào Ukraine bắt đầu vào tháng 2 năm 2022. Shoigu và mafia của hắn rất cần cuộc chiến này để thoát khỏi cuộc điều tra tham nhũng chống lại họ.

Shoigu biết rõ về Putin và ông tin rằng Putin sẽ không đổi ngựa giữa chừng nếu họ bắt đầu một cuộc chiến tranh chống lại Ukraine. Shoigu không chỉ thoát khỏi cuộc điều tra tham nhũng năm 2021 chống lại họ bằng cách thao túng Putin, mà ngân sách Bộ Quốc phòng của ông còn tăng vọt sau chiến tranh.

CẬP NHẬT: Thứ trưởng Quốc phòng Nga Ruslan Tsalikov hiện đã bị thẩm vấn liên quan đến kế hoạch tham ô cho phép họ ăn cắp hàng chục tỷ đô la từ ngân sách Bộ Quốc phòng trong những năm qua.

Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Goremykin có lẽ là người tiếp theo, do có mối quan hệ cá nhân chặt chẽ với Timur Ivanov. Câu hỏi đặt ra là liệu Putin có đủ khả năng thanh lọc toàn bộ cấp cao nhất của Bộ Quốc phòng hay không?

CẬP NHẬT: Vladimir Osechkin đề nghị di tản Thứ trưởng Quốc phòng Tsalikov đến nơi an toàn ở phương Tây. Tsalikov sắp bị tống vào nhà tù Lefortofo khét tiếng trong phòng giam cạnh Ivanov. “Địa điểm họp – ngày 27 tháng 4 từ 12 đến 13 giờ trên nhánh vành đai của Tàu điện ngầm Moscow. Hướng dẫn dành cho Ruslan: không mặc quân phục, đội mũ tốt hơn như mũ bóng chày, đeo kính, không mang nhiều hơn 1 túi, chụp ảnh tự sướng từ một trong các trạm trên đường dây và gửi chúng đến gulagunett trên gmail kèm theo số điện thoại để liên lạc bằng Tg, các hướng dẫn thêm sẽ được gửi trong tin nhắn riêng.”

CẬP NHẬT: Người tự xưng là Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Tsalikov đã gửi email cho Vladimir Osechkin –

“Ngày: Thứ bảy, ngày 27 tháng 4 năm 2024 lúc 12:__

Chủ đề: Rus Lan

Tới: Gulagu-Net Kênh chính thức gulagunett@gmail. com

Xin chào Vladimir.

Tôi không thể.

Hãy hiểu tôi một cách chính xác. Cảm ơn bạn đã muốn giúp đỡ, nhưng tôi không thể. Hãy hiểu cho chính xác, tôi là một ông già ốm yếu, đến tháng 7 tôi sẽ 68 tuổi, bây giờ tôi và luật sư đang thu thập tài liệu từ các bác sĩ, họ đảm bảo với tôi rằng trong mọi trường hợp, tôi sẽ không bị bắt vì một đống bệnh tật như vậy. Bạn chắc chắn biết làm thế nào tôi vượt qua được cuộc kiểm tra quân y [ngụ ý hối lộ]. Trong khả năng có thể, tôi đã cố gắng giữ Sergei [Shoigu] và Timur [Ivanov] trong hàng ngũ, nhưng gần đây họ không còn nghe lời tôi nữa. Bây giờ hãy nói cho tôi biết, tại sao anh ấy [Ivanov] lại mua một chiếc Bentley? Còn một chiếc Aston Martin thì sao?

Một chiếc xe máy Harley Davidson? Anh ấy sẽ cưỡi nó đi đâu? Ở sân tập thể dục [nhà tù] Lefortovo?

Và tại sao anh ta lại cần một căn hộ ở Mexico? Và diện tích 350m2. Không, Vladimir, tôi đã quá già để hiểu điều đó. Chúng tôi gọi họ là Pindos [thuật ngữ xúc phạm người Mỹ] và chuẩn bị cho chiến tranh, hoặc chúng tôi mua căn hộ cạnh họ và lái xe của họ. Nhân tiện, anh ấy cũng có một chiếc Hummer của Mỹ chứ không phải một chiếc UAZ.

Và tôi có câu hỏi dành cho bạn. Tại sao bạn phải thông báo lời đề nghị sơ tán của tôi trên YouTube? Bạn đang cố làm tôi đau tim phải không? Và bây giờ các con tôi cùng hơn 30 người thuê văn phòng và căn hộ cao cấp sẽ nghĩ gì về tôi? Bạn có nhận ra rằng bây giờ họ sẽ bỏ qua việc trả tiền thuê nhà và chúng ta sẽ không có tiền để đổ xăng cho ô tô của mình không?

Bạn biết rõ hơn tôi rằng tôi không đi tàu điện ngầm và tôi không có thẻ Troika. Bạn có thể sắp xếp một cuộc họp tại Chaikhona hoặc Barvikha Luxury Village. Hoặc trường hợp xấu nhất ở Crocus, nơi không có cảnh sát hay FSB.

Nói chung, hãy làm theo cách này. Tôi sẽ cố gắng tự mình “giải quyết vấn đề” ở đây với người đứng đầu, đặc biệt vì Bortnikov là hàng xóm của tôi và tôi biết nhiều về anh ta và các con anh ta hơn vợ của họ.

Tôi sẽ không viết nữa trong thời gian sắp tới, với điều kiện là bức thư này vẫn còn giữa chúng ta, tôi sẽ gửi cho bạn một khoản quyên góp hậu hĩnh vào tháng Năm. Hãy mua cho mình một chiếc Bentley mui trần như của Timur, hãy thử lái nó và hiểu được suy nghĩ cũng như logic của anh ấy.

Và vâng, tôi sẽ không đến La Hay. Cá nhân tôi chưa từng phạm tội ác chiến tranh, và ở ngoài nhà tù rất có thể tôi sẽ bị một ông già giết chết bằng Novichok. Vì vậy, tốt nhất là tôi nên ở lại đây trong thời gian này, và có thể tôi sẽ mua đứt Timur và quản thúc anh ta tại gia, hay đúng hơn là quản thúc tại nhà. Chúng tôi đã giải quyết được nhiều hơn thế.

Đây là điểm cuối của dòng và tôi chúc bạn trường thọ người da trắng,

Р.Ц.”

Osechkin đã nhận được khiếu nại qua email từ nhân viên an ninh Nga rằng anh ta đã làm hỏng kỳ nghỉ cuối tuần của họ. Sau khi anh ta nói đùa đề nghị sơ tán Tsalikov – họ được cử đi giám sát tất cả các ga tàu điện ngầm xung quanh Moscow đề phòng Tsalikov xuất hiện.

PHẦN 3 – 28/4 : Bộ trưởng Quốc phòng Nga Shoigu cùng các cấp phó Tsalikov & Ivanov có khả năng phải đối mặt với cáo buộc phản quốc vì làm rò rỉ bí mật hạt nhân. Các cuộc tấn công vào Ivanov và đồng phạm của anh ta trong FSB đã mang lại dữ liệu về các dự án quân sự mật, bao gồm cả việc lắp đặt hạt nhân. Osechkin đã nhận được những tập tin này được phát hiện trong cuộc đột kích từ nguồn của anh ta ở FSB vì những người đứng đầu FSB muốn che đậy việc phát hiện ra thông tin mật này thuộc quyền sở hữu của các đồng phạm FSB của Ivanov và thực tế là thông tin hạt nhân mật đã được MoD gửi ra nước ngoài Xã hội đen. Những người đứng đầu FSB muốn loại trừ tất cả thông tin này khỏi hồ sơ điều tra vụ án chống lại Ivanov. Bây giờ Osechkin đang công khai thông tin này nên họ không thể.

Mafia MoD của Shoigu đã hào phóng chuyển thông tin mật và sơ đồ lắp đặt hỏa tiễn hạt nhân cho đồng phạm của chúng, bao gồm cả những người bên ngoài nước Nga như một phần của kế hoạch biển thủ ngân sách xây dựng của chúng.

Các hồ sơ liệt kê trạng thái của hàng trăm dự án quân sự bí mật với một cột có giá trị ‘Sự thật’ hoặc ‘Dối trá’ – để phân biệt trạng thái dự án nào an toàn để tiết lộ cho Putin, trong trường hợp ông cử thanh tra đến vị trí xây dựng.

 

Những tài liệu mật này đã được thu hồi trong các cuộc đột kích gần đây từ các thiết bị điện tử của Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Ivanov và đồng phạm FSB của ông ta trong âm mưu tham ô. Osechkin sau đó đã nhận được những tập tin này từ nguồn của anh ta ở FSB.

 

Osechkin cho biết tổng số tiền mà mafia Shoigu biển thủ từ ngân sách của Bộ Quốc phòng Nga trong những năm qua là hàng nghìn tỷ rúp – hàng chục tỷ đô la Mỹ. Họ đã cướp 50%-60% ngân sách xây dựng của hàng ngàn dự án. Để tham khảo, ngân sách Bộ Quốc phòng năm 2021: 66 tỷ USD

Nhiều người đứng đầu dự kiến ​​sẽ có mặt tại Bộ Quốc phòng, FSB và thậm chí có thể là trong Chính quyền Tổng thống.

Tham gia thảo luận trên Twitter –

Phần 1: https://twitter.com/igorsushko/status/1783814129436016682

Phần 2: https://twitter.com/igorsushko/status/1783857222029803546

Phần 3: https://twitter.com/igorsushko/status/1784838877657907403

 

 

Bình luận về bài viết này