PHẠM TÂY SƠN (Phạm đình Tuấn)

TỔ QUỐC VIỆT NAM – DANH DỰ – ĐỒNG BÀO TRÊN HẾT Thông tin để khai trí và phát triển.

Archive for Tháng Mười Hai 16th, 2022

-Sự thật đằng sau chiêu bài ‘chuyển đổi xanh’ của Trung Quốc

Posted by phamtayson trên 16/12/2022


NTD

Xuân Hoa • 15:20, 16/12/22

Sự thật đằng sau chiêu bài ‘chuyển đổi xanh’ của Trung Quốc

Khi Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) rao giảng về những hành động tốt đẹp vì nhân loại và hành tinh, thì đó thường là để che đậy ý định thực sự của họ. Điều này đặc biệt đúng với chủ đề năng lượng xanh và giảm khí thải carbon ở Trung Quốc.

Một nhà máy nhiệt điện đang xả khói bụi dày đặc vào không khí, ở Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, phía đông bắc Trung Quốc. (Ảnh: STR/AFP/Getty Images)

Mục tiêu thực sự của ĐCSTQ là gì?

Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , , | Leave a Comment »

-BĐS cao cấp Thượng Hải hoảng loạn giảm giá

Posted by phamtayson trên 16/12/2022


NTD

Bảo Nguyên • 19:03, 16/12/22

BĐS cao cấp Thượng Hải hoảng loạn giảm giá

Với xu hướng chạy trốn khỏi Trung Quốc của giới nhà giàu và tinh hoa, các bất động sản cao cấp ở Thượng Hải đang bị bán với giá thấp. Đồng thời, các cổ đông đang bán bớt cổ phần để rút tiền. Tầng lớp giàu có của Trung Quốc tiếp tục đẩy mạnh việc mua nhà ở Mỹ nhằm rời khỏi Trung Quốc.

Một nhân viên người Trung Quốc của một công ty bất động sản đứng bên cạnh một bảng thông tin về các bất động sản được rao bán ở Thượng Hải, Trung Quốc, vào ngày 04/07/2011. (Ảnh: Philippe Lopez / AFP qua Getty Images)

Trước suy thoái kinh tế và chiến dịch chống COVID gay gắt của Trung Quốc, những người giàu có Trung Quốc đang đua nhau rời khỏi đất nước, bán đi những ngôi nhà sang trọng của họ ở Thượng Hải và các thành phố hạng nhất khác với giá chiết khấu cao và rút tiền bằng việc cắt giảm cổ phần của họ trong các công ty được niêm yết.

Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , | Leave a Comment »

–TRỰC TIẾP: ngày thứ 296 Nga xâm lược Ukraine

Posted by phamtayson trên 16/12/2022


LIVE: Day 296 of Russian aggression against Ukraine

TVP World

16.12.2022 : 22:30

Photo: PAP/EPA

Cuộc chiến vẫn tiếp diễn. Các chỉ huy quốc phòng Ukraine dự đoán Nga sẽ phát động một cuộc tấn công mới vào đầu năm tới, có thể bao gồm cả nỗ lực thứ hai nhằm chiếm thủ đô Kyiv, khi các đồng minh phương Tây tăng cường hỗ trợ bằng việc tài trợ thêm và huấn luyện quân sự.

Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , | Leave a Comment »