PHẠM TÂY SƠN (Phạm đình Tuấn)

TỔ QUỐC VIỆT NAM – DANH DỰ – ĐỒNG BÀO TRÊN HẾT Thông tin để khai trí và phát triển.

Archive for Tháng Mười Hai 3rd, 2021

-Cựu bác sĩ phẫu thuật chạy trốn khỏi Trung Quốc, tiết lộ bí mật tội ác chấn động

Posted by phamtayson trên 03/12/2021


NTD

Lý Tuệ 19:17, 03/12/21

Cựu bác sĩ phẫu thuật chạy trốn khỏi Trung Quốc, tiết lộ bí mật tội ác chấn động

Bộ phim truyền hình “Trò chơi con mực” (Squid Game) cho thấy các bác sĩ và nhân viên trò chơi cấu kết với nhau để thu hoạch và bán nội tạng của các thí sinh. Và trên thực tế “trò chơi” này cũng đang diễn ra chân thực trong giới y tế Trung Quốc.

Cựu bác sĩ phẫu thuật chạy trốn, tiết lộ bí mật tội ác ở Trung Quốc đại lục. (Ảnh: Tổng hợp)

Gần đây, bác sĩ phẫu thuật Lạc Thành (hóa danh) đã trốn khỏi Trung Quốc đại lục, ông đã bị trục xuất khỏi bệnh viện vì điều tra và thu thập bằng chứng về việc cấy ghép nội tạng bất hợp pháp ở đại lục. Vào ngày 24 tháng 11, ông đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với Đài truyền hình NTDTV và nói về trải nghiệm điều tra cá nhân của mình. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , , | Leave a Comment »

-Sách của ông Trump ‘cháy hàng’

Posted by phamtayson trên 03/12/2021


Nam Sơn | DKN –  4 giờ trước

Cựu Tổng thống Donald Trump đã bán được hơn 100.000 bản sách “Hành trình cùng nhau của chúng ta”, trong khi nhu cầu mua sách của cựu Tổng thống vẫn còn cao, theo Breitbart News.

Cựu Tổng thống Donald Trump (ảnh: Youtube/Trump White House Archived).

“Tổng thống Trump tiếp tục phá kỷ lục, sách bay theo đúng nghĩa đen và chúng tôi không thể đáp ứng kịp nhu cầu,” Sergio Gor, giám đốc Nhà xuất bản Đội chiến thắng, nói với Breitbart News hôm thứ Năm (2/12). “Hàng nghìn người đang viết thư cho chúng tôi để hỏi khi nào chúng tôi sẽ có thêm sách.” Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , | Leave a Comment »

-3 chỉ số chứng khoán chính của Trung Quốc đều giảm điểm

Posted by phamtayson trên 03/12/2021


13 giờ trước

Aboluowang đưa tin, vào ngày 2/12, 3 chỉ số chứng khoán chính của Trung Quốc, bao gồm Shanghai, Shenzhen và chiNext đều giảm điểm. Hơn 3.000 cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Thượng Hải và Thâm Quyến đã giảm.

Ảnh minh họa từ ImagineChina/Corbis

Theo Hong Kong Economic Journal, thị trường chứng khoán hạng A của đại lục đã mở cửa với giá giao dịch thấp hơn vào ngày 2/12. Đầu phiên giao dịch, ba chỉ số chứng khoán chính thường xuyên lên xuống, trong khi đó cổ phiếu cá nhân thể hiện xu hướng giảm. Ở phiên chiều, thị trường chứng khoán Thượng Hải và Thâm Quyến vẫn duy trì một trạng thái yếu ớt và biến động. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , | Leave a Comment »

-Không phải Đoàn Diên Khánh, đây mới là thiên hạ đệ nhất ác nhân

Posted by phamtayson trên 03/12/2021


Hồi Hương | DKN  – 13 giờ trước

“Tứ đại ác nhân” là bốn nhân vật được giới giang hồ trong tiểu thuyết ‘Thiên Long Bát Bộ’ coi là tà ác nhất. Họ gồm có: Vân Trung Hạc, Nam Hải Ngạc Thần, Diệp Nhị Nương và Đoàn Diên Khánh – xếp theo thứ tự độ độc ác tăng dần. Nhóm này đã gây ra những tội ác khiến cho dân gian và giới giang hồ nghe nói đến là rợn tóc gáy. Nhưng ở thời hiện đại còn có kẻ ác hơn cả “Tứ đại ác nhân”, là ai vậy?…

Ảnh ghép minh hoạ.

Ai ác nhất trong “Tứ đại ác nhân”?

Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , | Leave a Comment »

-Chuyên gia: Ở Trung Quốc, ‘vượt tường lửa’ không phạm pháp, ‘xây tường lửa’ mới là phạm pháp

Posted by phamtayson trên 03/12/2021


Mạn Vũ | DKN2 giờ trước

Mong muốn biết sự thật là quyền cơ bản của con người. Nếu một chính quyền xây tường lửa chính là tước đoạt ‘quyền Trời trao’ cho con người.

Đằng sau Vạn Lý Trường Thành trông có vẻ yên bình là ‘Vạn Lý Tường Lửa’ có nhiệm vụ phong toả và ngăn chặn thông tin một cách vất vả. Ảnh minh hoạ ghép từ nhiều nguồn.

Ngày 14/11, Văn phòng Thông tin internet Quốc gia của ĐCSTQ đã ban hành ‘Dự thảo trưng cầu ý kiến về Quy định Quản lý An ninh dữ liệu mạng’, trong đó có một quy định là: Bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào không được cung cấp công cụ hoặc vượt tường lửa. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , | Leave a Comment »

-Thị trường bất động sản Trung Quốc tiếp tục sụt giảm mạnh

Posted by phamtayson trên 03/12/2021


Phụng Minh – DKN –  3 giờ trước

Doanh số bán hàng của 100 công ty bất động sản hàng đầu Trung Quốc trong tháng 11 giảm mạnh so với cùng kỳ năm ngoái và xu hướng giảm kể từ tháng 7 vẫn tiếp tục, NTD đưa tin.

Trung Quốc bán ròng bất động sản thương mại tại Mỹ. (Ảnh: Realty Biz News)

Theo tờ “Tin tức kinh doanh Trung Quốc”, mặc dù các công ty bất động sản đang nỗ lực để bán sản phẩm vào cuối năm nhưng doanh số bán hàng vẫn có xu hướng giảm từ tháng 7 tới giờ. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , | Leave a Comment »

-Biển Đông: Máy bay trinh sát Mỹ xuất hiện dày đặc trong tháng 11

Posted by phamtayson trên 03/12/2021


Thanh Hải – DKN –  12 giờ trước

Các máy bay trinh sát Hoa Kỳ đã thực hiện 94 lượt do thám ở Biển Đông trong tháng 11, cho thấy tần xuất do tham kỷ lục mà quân đội Mỹ từng thực hiện trên vùng biển mà Bắc Kinh tuyên bố chủ quyền gần 90% diện tích, theo SCMP.

Máy bay trinh sát P-8A Poseidon của Hải quân Mỹ (ảnh: wikimedia).

Tổ chức Sáng kiến Tình hình Chiến lược Biển Đông (SCSPI), hôm 1/12 cho biết số chuyến bay của trinh sát cơ Mỹ ở Biển Đông trong tháng 11 tăng gần 30% so với mức kỷ lục 75 lượt do thám được ghi nhận hồi tháng 2. SCSPI bắt đầu công bố dữ liệu này từ tháng 6/2019. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , | Leave a Comment »