PHẠM TÂY SƠN (Phạm đình Tuấn)

TỔ QUỐC VIỆT NAM – DANH DỰ – ĐỒNG BÀO TRÊN HẾT Thông tin để khai trí và phát triển.

Archive for Tháng Tư 30th, 2021

-Viên Cung Di: Đừng quên những tội ác chồng chất của ĐCSTQ

Posted by phamtayson trên 30/04/2021


Hải Lam | DKN  – 14 giờ trước

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, nhà công nghiệp Hồng Kông Viên Cung Di đã nhắc nhở mọi người đừng quên vô số tội ác chồng chất mà Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã gây ra cho người Trung Quốc, theo Vision Times.

Nhà tài phiệt Hồng Kông Viên Cung Di (ảnh: Chụp màn hình SOH).

Ông quan sát thấy rằng mọi người luôn chú ý đến những tội ác hiện tại của ĐCSTQ, mà quên đi những tội ác trước đây của họ. Ông cũng nói rằng tội ác lớn nhất của ĐCSTQ là cuộc đàn áp Pháp Luân Công và mổ sống cướp nội tạng của các học viên Pháp Luân Công. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , | Leave a Comment »

-Lịch sử tấn công người bất đồng chính kiến ​​của ĐCSTQ ở Hồng Kông và New York

Posted by phamtayson trên 30/04/2021


Hải Lam | DKN  – 5 giờ trước

Nhà báo Li Hong của trang The Epoch Times đã liệt kê lại một loạt các cuộc tấn công và đe dọa bạo lực do ĐCSTQ thực hiện ở Hồng Kông nhiều thập niên trước bằng cách sử dụng các băng đảng xã hội đen.

Xã hội đen được cho là làm theo chỉ lệnh của ĐCSTQ đốt phá xưởng in ấn bản Hồng Kông của Epoch Times vào ngày 19 tháng 11 năm 2019 (ảnh: Epoch Times)

Vào sáng sớm ngày 12/4, nhà máy in Kỷ Nguyên Mới, một cơ sở in ấn của The Epoch Times ở Hồng Kông, đã bị bốn kẻ côn đồ được cho là có liên hệ với Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đột nhập và tấn công. Họ dùng búa tạ đập phá các thiết bị in ấn và máy tính, khiến việc phát hành ấn bản của The Epoch Times phải tạm ngừng trong vài ngày. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , , , | Leave a Comment »