PHẠM TÂY SƠN (Phạm đình Tuấn)

TỔ QUỐC VIỆT NAM – DANH DỰ – ĐỒNG BÀO TRÊN HẾT Thông tin để khai trí và phát triển.

Archive for Tháng Tư 13th, 2021

-Hệ thống định vị Bắc Đẩu của TQ: Cơn ác mộng của thế giới

Posted by phamtayson trên 13/04/2021


Thiện Phong | DKN  – 3 giờ trước

Hiện nay, hệ thống định vị vệ tinh Bắc Đẩu được Đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) ca ngợi là vũ khí có sức mạnh khủng khiếp của đất nước. Sở dĩ như vậy, là bởi nó là công cụ gián điệp toàn cầu với khả năng định vị, dẫn đường có thời gian và độ chính xác cao. Tuy nhiên những nguy cơ tiềm ẩn đằng sau nó thì không phải ai cũng biết.

Hệ thống định vị vệ tinh Bắc Đẩu. (Ảnh: youtube).

Đối với vấn đề này, tác giả Cổ Phong sẽ cho chúng ta có cái nhìn rõ ràng hơn trong bài phân tích đăng trên The Epochtimes.

Định vị vệ tinh là vũ khí giết người của chiến tranh hiện đại

Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Leave a Comment »

-Mỹ khai triển ‘Chiến tranh nhận thức’, Bắc Kinh bị kích động

Posted by phamtayson trên 13/04/2021


Tâm Thanh | DKN 4 giờ trước

Epoch Times cho hay, gần đây Hoa Kỳ bắt đầu gia tăng áp dụng “chiến tranh nhận thức” đối với Trung Quốc. Thực tế cho thấy, với kiểu chiến tranh này, chỉ với một bức ảnh phía Mỹ tung ra đã khiến Bắc Kinh bị kích động.

Bức ảnh lính Mỹ gác chân xem tàu Trung Quốc khiến Bắc Kinh bị kích động (ảnh: Chụp màn hình Epochs Times)

Theo phương tiện truyền thông nhà nước Trung Quốc, ngày 3/4, Tàu Liêu Ninh cùng với ba tàu khu trục, một tàu khu trục nhỏ và một tàu tiếp liệu của Trung Quốc đi qua các đảo chính Okinawa, Miyakojima và di chuyển hướng về Thái Bình Dương. Nhóm tàu này đã chạm chán với nhóm tàu sân bay Roosevelt của Mỹ tiến vào Biển Đông qua eo biển Malacca. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , | Leave a Comment »

-Tổng thống Đài Loan công khai tài sản tiết kiệm cá nhân

Posted by phamtayson trên 13/04/2021


Vũ Dương | DKN  – 07/04/2021

Tổng thống Đài Loan Thái Anh Văn đã báo cáo tài sản tiết kiệm của mình là 52,85 triệu Đài tệ (tương đương 43 tỷ VNĐ) tính đến tháng 11 năm ngoái, tăng 4,08 triệu Đài tệ so với một năm trước đó, Giám sát Viện của Đài Loan cho biết hôm qua trong Báo cáo Chính trị Sạch của Viện, Taipei Times cho hay.

Tổng thống Đài Loan Thái Anh Văn (ảnh: 總統府/Flickr/flickr.com/photos/presidentialoffice/50323052601/).

Bà Thái đã nộp bản kê khai tài sản của mình vào ngày 1/11 năm ngoái, gần một năm sau lần nộp đơn trước đó vào ngày 15/11/2019. Báo cáo cho thấy khoản tiết kiệm được kê khai của Thái đã tăng từ 48,77 triệu Đài tệ lên 52,85 triệu Đài tệ trong kỳ, tương đương 43 tỷ đồng Việt Nam. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , | Leave a Comment »