PHẠM TÂY SƠN (Phạm đình Tuấn)

TỔ QUỐC VIỆT NAM – DANH DỰ – ĐỒNG BÀO TRÊN HẾT Thông tin để khai trí và phát triển.

-Máy bay không người lái Ukraine đồng loạt tấn công 2 kho đạn chứa đầy đạn pháo tại căn cứ quân sự ở Olkhovatka thuộc vùng Voronezh .

Posted by phamtayson trên 25/06/2024


🔥 Nga: Máy bay không người lái Ukraine đồng loạt tấn công 2 kho đạn chứa đầy đạn pháo tại căn cứ quân sự ở Olkhovatka thuộc vùng Voronezh, tiếp tục nổ 7 giờ sau đó.

“Hôm nay chúng tôi có một kho đạn bị nổ tung, các vụ nổ vẫn tiếp tục từ 3 giờ sáng.”

💥 Nga: Các vụ nổ tại kho đạn tiếp tục kéo dài ít nhất 7 giờ sau khi máy bay không người lái Ukraine tấn công vào khoảng 3 giờ sáng ở vùng Voronezh.

Hàng ngàn quả đạn pháo được cất giữ ở đó.

Lối vào thành phố đã bị chặn. Thống đốc bang đã ban bố tình trạng khẩn cấp trong khu vực do ‘vật thể nổ’.

Lực lượng phòng không Nga được cho là đã bắn hạ một biến thể bom chùm ATACMS ở Sevastopol bị chiếm đóng 2 ngày trước. Số lượng đạn con rơi xuống mặt nước/bãi biển và cách chúng phân tán (rộng hơn bình thường) dường như xác nhận rằng hỏa tiễn đã bị bắn rơi.

Bãi biển này chỉ cách căn cứ không quân quân sự Belbek 5km, được Nga tích cực sử dụng. Chính quyền Nga báo cáo rằng 4 người đã thiệt mạng và 153 người bị thương mặc dù điều đó không thể chứng minh được từ đoạn phim này.

Video từ đêm qua cho thấy vụ cháy tại Trung tâm vũ trụ thử nghiệm chính Titov ở #Vitino, do #Crimea chiếm giữ. Tất cả các dấu hiệu cho thấy AFU đã nhắm mục tiêu vào cơ sở này bằng hỏa tiễn ATACMS.

Vệ tinh quân sự của Nga được sử dụng cho: thông tin liên lạc; giám sát và hình ảnh quang phổ không nhìn thấy được và SAR; định vị địa lý; nghe trộm; và cảnh báo sớm về các vụ phóng hỏa tiễn.

Bình luận về bài viết này