PHẠM TÂY SƠN (Phạm đình Tuấn)

TỔ QUỐC VIỆT NAM – DANH DỰ – ĐỒNG BÀO TRÊN HẾT Thông tin để khai trí và phát triển.

-Tin tức Ukraine 21-4-2024.

Posted by phamtayson trên 21/04/2024


Hôm nay, chúng ta đã nhận được quyết định được chờ đợi về gói viện trợ của Hoa Kỳ mà chúng ta đã đấu tranh bấy lâu nay. Và một điều rất có ý nghĩa. Các chiến binh của chúng ta ở tiền tuyến cũng như các thành phố và làng mạc của chúng ta đang hứng chịu sự khủng bố của Nga sẽ cảm nhận được điều đó.

Hạ viện Hoa Kỳ đã bỏ phiếu về nó ngày hôm nay. Tôi cảm ơn mọi người đã ủng hộ gói hàng của chúng tôi, đây là giải pháp bảo vệ sự sống. Cá nhân tôi xin cảm ơn Diễn giả Mike Johnson và tất cả những trái tim người Mỹ đã tin tưởng, giống như chúng tôi ở Ukraine, rằng cái ác của Nga chắc chắn sẽ không thể chiến thắng. Tôi hy vọng dự luật sẽ nhanh chóng được Thượng viện Hoa Kỳ thông qua và gửi đến Tổng thống Biden.

Chúng tôi đánh giá cao mọi dấu hiệu ủng hộ đất nước chúng tôi cũng như nền độc lập, con người và lối sống của đất nước mà Nga đang cố gắng chôn vùi dưới đống đổ nát. Mỹ đã thể hiện vai trò lãnh đạo của mình ngay từ những ngày đầu của cuộc chiến này. Chính xác thì kiểu lãnh đạo này là cần thiết để duy trì trật tự quốc tế dựa trên luật lệ và khả năng dự đoán cho tất cả các quốc gia.

Chắc chắn chúng ta sẽ sử dụng sự trợ giúp của Mỹ để tăng cường sức mạnh cho cả hai quốc gia chúng ta và mang đến một kết thúc chính đáng cho cuộc chiến này đến gần hơn, cuộc chiến mà Putin phải thua.

Tôi cảm ơn toàn thể đội ngũ Ukraine của chúng tôi và tất cả những người đã làm việc không mệt mỏi để đưa kết quả này đến gần hơn. Tôi biết ơn tất cả các đại diện, nhà ngoại giao của đất nước chúng tôi đang làm việc để tăng cường hỗ trợ cho Ukraine, tất cả các thành viên xã hội dân sự, mọi tình nguyện viên làm việc cho Ukraine và tất cả bạn bè của Ukraine trên khắp thế giới. Tôi cảm ơn đồng đội của tôi.

Thế giới tập hợp ủng hộ chính nghĩa của Ukraine khi người Ukraine tập hợp ủng hộ nền độc lập.

Tôi biết ơn Hạ viện Hoa Kỳ, cả hai đảng và cá nhân Chủ tịch Mike Johnson vì quyết định giúp lịch sử đi đúng hướng.

Dân chủ và tự do sẽ luôn có ý nghĩa toàn cầu và sẽ không bao giờ thất bại chừng nào nước Mỹ giúp bảo vệ nó. Dự luật viện trợ quan trọng của Hoa Kỳ được Hạ viện thông qua ngày hôm nay sẽ ngăn chặn chiến tranh mở rộng, cứu sống hàng nghìn hàng nghìn sinh mạng và giúp cả hai quốc gia của chúng ta trở nên hùng mạnh hơn.

Hòa bình và an ninh chỉ có thể đạt được thông qua sức mạnh.

Chúng tôi hy vọng rằng các dự luật sẽ được Thượng viện ủng hộ và gửi đến bàn làm việc của Tổng thống Biden. Cảm ơn nước Mỹ!

👀 “Tôi tin rằng Tập, Putin và Iran thực sự là trục của cái ác. Tôi nghĩ họ đang phối hợp hành động. Tôi sẵn sàng chấp nhận rủi ro cá nhân vì điều này vì chúng ta phải làm điều đúng đắn. Và lịch sử sẽ phán xét chúng ta” , – Mike Johnson

⚡️ Ngoại trưởng Mỹ Blinken sẽ thăm Trung cộng vào tuần tới để gây sức ép Bắc Kinh ngừng hỗ trợ Nga trong cuộc chiến chống Ukraine – AFP News

🤡🤪 “Mỹ sẽ phải trả lời về việc tịch thu tài sản phong tỏa của Nga” – Peskov

Dnipro đã trở thành một thành phố khác nơi nền tảng kinh tế Made in Ukraine được giới thiệu. Chúng tôi đặc biệt chú ý đến vùng Dnipropetrovsk. Khu vực này mang lại một phần đáng kể sức mạnh kinh tế của Ukraina và nhiệm vụ của chúng tôi là phải củng cố sức mạnh đó. Càng có nhiều việc làm và cơ sở sản xuất ở Ukraine, chúng ta càng sớm có khả năng tự vệ trước cái ác của Nga và khôi phục lại cuộc sống bình thường.

Chúng tôi đã trình bày những cơ hội quan trọng cho khu vực Dnipropetrovsk và thảo luận về những vấn đề mà các doanh nhân và doanh nghiệp phải đối mặt. Các quan chức nhận được nhiệm vụ rõ ràng.

Tôi biết ơn tất cả những người làm việc cho Ukraine và người Ukraine.

Lãnh đạo phe Thiểu số Hạ viện : “Trong nhiều tháng, các ưu tiên an ninh của chúng tôi đã bị cản trở bởi những người ủng hộ Putin. Chỉ để Putin giành chiến thắng. Với tư cách là người Mỹ, chúng tôi có trách nhiệm làm những gì cần thiết, bảo vệ nền dân chủ, bất cứ nơi nào nó gặp nguy hiểm”, lãnh đạo phe thiểu số Jeffries.

Bình luận về bài viết này