PHẠM TÂY SƠN (Phạm đình Tuấn)

TỔ QUỐC VIỆT NAM – DANH DỰ – ĐỒNG BÀO TRÊN HẾT Thông tin để khai trí và phát triển.

Archive for Tháng Hai 22nd, 2024

-Độc quyền: Iran gửi Nga hàng trăm hỏa tiễn đạn đạo

Posted by phamtayson trên 22/02/2024


Reuters

Tổng thống Nga Vladimir Putin gặp Tổng thống Iran Ebrahim Raisi tại Tehran, Iran ngày 19 tháng 7 năm 2022. – President Website/WANA (West Asia News Agency)/Handout via REUTERS/File Photo Purchase Licensing Rights

DUBAI, Feb 21 (Reuters) – Iran đã cung cấp cho Nga một số lượng lớn hỏa tiễn đạn đạo đất đối đất mạnh mẽ, sáu nguồn tin nói với Reuters, làm sâu sắc thêm sự hợp tác quân sự giữa hai quốc gia bị Mỹ trừng phạt. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , , , | Leave a Comment »

-KỶ NIỆM HAI NĂM CUỘC CHIẾN TRANH CỦA PUTOX Ở UKRAINE – PHẦN 3

Posted by phamtayson trên 22/02/2024


Phúc Lai

22-2-2024

PHẦN 3: CÁC CHIẾN THẮNG CHÍNH CỦA UKRAINE SAU HAI NĂM CHIẾN TRANH

Phúc Lai (Phúc Lai GB)

1. Bảo vệ thành công Kyiv. Đánh chiếm Kyvi vốn đã và vẫn là mục tiêu chính của Putox. Những người bảo vệ Tổ Quốc Ukraine đã chấp nhận cuộc chiến với lực lượng áp đảo của quân chiếm đóng ở Gostomel vào ngày 24 tháng Hai 2022 và không cho phép chúng thiết lập quyền kiểm soát nhanh chóng sân bay. Đây là nơi quân đội Ng@ dự định đổ bộ để tiếp tục tấn công vào thủ đô. Tại Gostomel vào ngày 26 tháng 2 năm 2022, vị tướng đầu tiên của Ng@, chỉ huy trung đoàn cơ giới 141 của Chechen Rosguard, Magomed Tushaev, đã bị “tống tiễn”. Sau thất bại của Putox gần Kyiv, phương Tây bắt đầu tăng dần viện trợ cho Lực lượng vũ trang Ukraine. Trước đó, trong mắt cộng đồng thế giới, những điều quân và dân Ukraine đã làm là điều không thể, nhưng nay bằng cách đẩy “quân đội thứ hai của thế giới” ra xa khỏi thủ đô Ukraine, họ đã lập nên kỳ tích. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , | Leave a Comment »

-Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ sẽ mất quyền kiểm soát Hạ viện vào tháng 11 tới?

Posted by phamtayson trên 22/02/2024


NTD

Trình Văn 10:22, 22/02/24

23 thành viên Đảng Cộng hòa tại Hạ viện Hoa Kỳ đã quyết định không tái tranh cử hoặc từ chức sớm, bao gồm một số chủ tịch ủy ban quan trọng và một số đảng viên, việc chảy máu chất xám quy mô lớn này sẽ khiến Đảng Cộng hòa mất quyền kiểm soát Hạ viện trong cuộc bầu cử tháng 11 tới, trong khi những người khác lại lạc quan rằng đây là cơ hội để bơm thêm quyền lực mới vào Đảng Cộng hòa. Chính xác thì điều gì đang xảy ra?

Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ sẽ mất quyền kiểm soát Hạ viện vào tháng 11 tới? Trong ảnh là Tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ ở Washington, DC. (Shutterstock)

Hạ viện do Đảng Cộng hòa kiểm soát đang chia rẽ nội bộ?

Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , , | Leave a Comment »

-HIMARS của Ukraine lại tấn công lính Nga tiếp, vùng Kherson .

Posted by phamtayson trên 22/02/2024


https://twitter.com/Tendar/status/1760443632295841838

Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , | Leave a Comment »