PHẠM TÂY SƠN (Phạm đình Tuấn)

TỔ QUỐC VIỆT NAM – DANH DỰ – ĐỒNG BÀO TRÊN HẾT Thông tin để khai trí và phát triển.

Archive for Tháng Một 9th, 2024

-Lãnh đạo Trung cộng thừa nhận kinh tế nghèo nàn, không có giải pháp

Posted by phamtayson trên 09/01/2024


Epochtimes

By Antonio Graceffo – 1/3/2024

Nhân viên làm việc trên động cơ tại một nhà máy ở Thanh Châu, tỉnh Sơn Đông phía đông Trung cộng, vào ngày 30 tháng 11 năm 2023. (STR/AFP via Getty Images)

Lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) Tập Cận Bình biết rằng triển vọng kinh tế Trung cộng rất ảm đạm, nhưng ông không có câu trả lời. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , , | 1 Comment »

-Tầng lớp trung lưu của Trung cộng là một huyền thoại

Posted by phamtayson trên 09/01/2024


Epochtimes

By Antonio Graceffo – 1/7/2024

Một người đàn ông bước vào cửa hàng Dolce & Gabbana ở Bắc Kinh vào ngày 22 tháng 11 năm 2018. (Nicolas Asfouri/AFP/Getty Images)

Trung cộng là quốc gia giàu thứ hai thế giới nhưng người dân nước này chỉ xếp thứ 72 trong số những người giàu nhất thế giới. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , | Leave a Comment »

-Cơ quan Tình báo Quốc phòng Ukraine nhận được 100 GB dữ liệu bí mật từ tổ hợp công nghiệp quân sự Nga

Posted by phamtayson trên 09/01/2024


Interfax-Ukraine

08.01.2024 – 19:21

Cơ quan Tình báo Chính của Bộ Quốc phòng Ukraine đã nhận được 100 GB dữ liệu bí mật từ Trung tâm Công nghệ Đặc biệt (STC) của doanh nghiệp Nga với tổng giá trị 1,5 tỷ USD.

“Doanh nghiệp Nga bị chỉ định đã bị trừng phạt kể từ năm 2016. Các cơ sở của doanh nghiệp này sản xuất các thiết bị và thiết bị quân sự được quân đội Nga sử dụng trong cuộc chiến chống Ukraine. Đặc biệt, STC sản xuất các máy bay không người lái Orlan với nhiều sửa đổi khác nhau, toàn bộ các thiết bị tác chiến điện tử và trinh sát.” và các sản phẩm quân sự khác”, dịch vụ báo chí của Cơ quan Tình báo Chính cho biết trong một tuyên bố. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , , | Leave a Comment »

-Một Giám đốc Công an tỉnh của Trung Quốc nhận hối lộ, xe chất 22 thùng tiền mặt không leo nổi đường dốc tầng hầm

Posted by phamtayson trên 09/01/2024


NTD

Lam Thải Tường 16:51, 08/01/24

Ông Vương Đại Vĩ (Wang Dawei) đã giữ chức Bí thư Đảng ủy kiêm Giám đốc Công an tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc từ năm 2013 và bị điều tra vào tháng 3/2022. (Ảnh chụp màn hình)

Vào ngày 6/1, Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) đã phát sóng bộ phim tài liệu về chống tham nhũng. Tập đầu tiên đã tiết lộ tình trạng tham nhũng trong hệ thống công an của tỉnh Liêu Ninh, 3 giám đốc công an của tỉnh này đã tham nhũng trong suốt 20 năm. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , | Leave a Comment »

-Nguồn tin: Lực lượng Tên lửa Trung Quốc tiêu tan sĩ khí, hơn một nửa sĩ quan muốn chuyển ngành

Posted by phamtayson trên 09/01/2024


NTD

Hạ Tùng 10:25, 09/01/24

Cựu Trung tá Diêu Thành (Yao Cheng) thuộc Bộ Tư lệnh Hải quân Trung Quốc tiết lộ rằng nhuệ khí của Lực lượng Tên lửa đã tiêu tan. (Feng Li/Getty Images)

Trong khi Lực lượng Tên lửa và toàn bộ cơ sở công nghiệp quốc phòng của Trung Quốc đang bị thanh trừng do nạn tham nhũng, cựu Trung tá Diêu Thành (Yao Cheng) thuộc Bộ Tư lệnh Hải quân Trung Quốc tiết lộ rằng nhuệ khí của Lực lượng Tên lửa đã tiêu tan, hơn một nửa sĩ quan cấp tá và cấp úy của lực lượng này muốn chuyển ngành. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , | Leave a Comment »