PHẠM TÂY SƠN (Phạm đình Tuấn)

TỔ QUỐC VIỆT NAM – DANH DỰ – ĐỒNG BÀO TRÊN HẾT Thông tin để khai trí và phát triển.

Archive for Tháng Sáu 13th, 2022

-Tổng thống Zelensky: Các cuộc tấn công của Nga không có ý thức chiến thuật mà chỉ là khủng bố

Posted by phamtayson trên 13/06/2022


Trần Phong | DKN5 giờ trước

Tổng thống Ukraina Volodymyr Zelensky cho biết các cuộc tấn công của Nga không có ý thức chiến thuật hay chiến lược mà nó chỉ là khủng bố.

Ảnh: Pravda.

Ông nói trong bài phát biểu qua video hôm Chủ Nhật (12 tháng 6): “Sau cuộc tấn công bằng tên lửa ở Ternopil, 10 người vẫn đang ở trong bệnh viện. Không có ý nghĩa chiến thuật hoặc chiến lược trong cuộc tấn công này, giống như phần lớn các cuộc tấn công khác của Nga. Đó là khủng bố, chỉ là khủng bố.” Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , , | Leave a Comment »

-Tin đồn gây sốc về ông Tập Cận Bình được mã hóa và lan truyền trên mạng

Posted by phamtayson trên 13/06/2022


Trần Phong | DKN  – 9 giờ trước

Một người thuộc thế hệ thứ hai của ĐCSTQ (hay còn gọi là tầng lớp hồng nhị đại) sống trong khu quân sự ở Bắc Kinh tiết lộ với Epoch Times tiếng Trung rằng sau khi ông Lý Khắc Cường tổ chức cuộc họp 100.000 người, tin đồn chính trị về việc ông Tập Cận Bình hạ đài đã ngầm lan truyền trên WeChat, các tin đồn này cần có mật khẩu để mở và nội dung bên trong rất gây sốc.

Bức ảnh chụp cảnh thành phố Bắc Kinh bị ô nhiễm nặng bên ngoài Tử Cấm Thành vào tháng 12/2015. (Ảnh: ET).

Trước Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 20 của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), khi những tin tức như “Tập xuống Lý lên” được lan truyền rộng rãi ở hải ngoại, thì Bắc Kinh, thủ đô trung tâm chính trị của Trung Quốc, cũng xuất hiện nhiều tin đồn. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , , , , | Leave a Comment »

-12-06-2022, tình hình Ukraina ngày thứ 109:

Posted by phamtayson trên 13/06/2022


Phan châu Thành

13-6-2022

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

1. Nhà sử học Mỹ Timithy Snyder đưa ra lời giải thích cho kế hoạch của Nga: „phong tỏa cảng Odessa, không cho xuất khẩu hơn 20 triệu tấn ngũ cốc”, cho rằng đó là kế hoạch mà tổng thống Nga Putin đã sắp đặt từ trước, nhằm gây ra khủng khoảng nạn đói ở các vùng đang phát triển như châu Phi và châu Á, tạo nên bất ổn cho thế giới, qua đó khiến các quốc gia phải rút sự ủng hộ đối với Ukraina, hoặc ép nước này phải nhượng bộ lãnh thổ, để chiến tranh có thể kết thúc nhanh chóng. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , | Leave a Comment »