PHẠM TÂY SƠN (Phạm đình Tuấn)

TỔ QUỐC VIỆT NAM – DANH DỰ – ĐỒNG BÀO TRÊN HẾT Thông tin để khai trí và phát triển.

Archive for Tháng Tám 28th, 2021

-Đại sứ quán Trung Quốc nói việc chiếm đóng Hoàng Sa và Trường Sa là “quyền lợi hợp pháp”

Posted by phamtayson trên 28/08/2021


Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , | Leave a Comment »

-Người Việt phản ứng với tuyên bố của Sứ quán Trung Quốc

Posted by phamtayson trên 28/08/2021


Người Việt nam trong nước và ở ngoại quốc vào xem để biết người Việt nam chúng ta có lời lẽ như thế nào với bọn lưu manh điếm thúi của cái băng đảng Tập cận Bình – Ngày hôm qua nó rút bài này, không biết sao hôm nay xuất hiện lại – Có hàng ngàn ý kiến của Người Việt Nam.
Quốc gia nào cũng có lúc thịnh lúc suy, Việt nam tao hàng mấy nghìn năm cũng có những bọn hèn mạt liếm đít các triều đại của bọn bay, bán nước Việt cho chúng bay, nhưng Người Việt luôn đứng lên đánh bại bọn bay một cách thê thảm, tụi bay đông hơn nhưng chỉ là một đám lưu manh ,phường thảo khấu mà thôi.
Bay cướp Hoàng Trường Sa của ngàn đời Tổ tiên Việt nam để lại, ngoài đó có Máu Xương Người Việt hay là của bọn bay – Chúng bay là kẻ thù truyền kiếp của Người Việt Nam – Mới nhất thì chúng bay đẻ ra Ponpot giết bao nhiêu dân Việt, 1979 thằng Lùn Đặng tiểu Bình xua hơn nửa triệu quân giết Người Việt, kết quả là chúng bay mang đầu máu, bỏ xác chạy trối chết – Tụi chúng bay cứ ngoan cố “chọc” giận người Việt thì cha ông chúng bay như thế nào chúng bay như thế đó.
Người Việt nam tao không nghe lời xúi quẩy của ai cả, ai tốt thì chơi, lưu manh điếm thúi thì né xa thế thôi – Thách tụi bay dám đánh đi, tụi bay không chết sạch và người Việt sẽ lấy luôn đất Lưỡng quảng của Tổ tiên Viêt để lại mà tụi bay cướp.

Hiểu Minh | DKN  – 2 giờ trước

Người Việt phản ứng với tuyên bố của Sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội. (ảnh: Facebook)

Rất nhiều người Việt đã vào trang facebook của Đại sứ quán Trung Quốc để phản ứng trước tuyên bố dài của Bắc Kinh hôm 26 tháng 8, trong đó có đoạn nói rằng “các nước trong khu vực sẽ không chạy theo gậy chỉ huy của Mỹ, càng sẽ không bị lôi vào thế trận chống lại Trung Quốc của Mỹ” sau khi Phó tổng thống Kamala Harris vừa rời Hà Nội. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , , | Leave a Comment »