PHẠM TÂY SƠN (Phạm đình Tuấn)

TỔ QUỐC VIỆT NAM – DANH DỰ – ĐỒNG BÀO TRÊN HẾT Thông tin để khai trí và phát triển.

Archive for Tháng Tư 5th, 2021

-Học giả Trung Quốc tiết lộ cách ĐCSTQ lợi dụng Phật giáo

Posted by phamtayson trên 05/04/2021


Thiện Đức | DKN  – 13 giờ trước
 

Tôn giáo dưới sự cai trị của ĐCSTQ từ lâu đã bị chính trị hóa và trở thành công cụ tẩy não, tuyên truyền của lực lượng này. Điều này không còn là bí mật. Không chỉ vậy, vào ngày 1/4, một số học giả đại lục tuyên bố rằng Phật giáo còn được ĐCSTQ sử dụng như một cái gọi là “công cụ ngoại giao công khai”, theo Sound of Hope.

Tổng thống Nga Putin Và trụ trì chùa Thiếu Lâm Thích Vĩnh Tín (Ảnh chụp màn hình video).

Ông Lưu Vũ Quang, phó giáo sư tại Trường Triết học thuộc Đại học Phúc Đán, Thượng Hải, đã tiết lộ về cách ĐCSTQ “sử dụng” Phật giáo tại một buổi thuyết giảng về “Ngoại giao công chúng của Phật giáo Trung Quốc” do Viện Nghiên cứu Đông Á thuộc Đại học Chính Trị Quốc gia Đài Loan tổ chức. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , | Leave a Comment »

-Nhóm tàu sân bay Trung Quốc đi ngang biển Nhật Bản

Posted by phamtayson trên 05/04/2021


Ánh Dương | DKN  – 14 giờ trước

5 tàu chiến đã hộ tống Tàu sân bay Liêu Ninh của Trung Quốc đi qua một tuyến đường thủy quan trọng ngoài khơi Nhật Bản trên đường đến Thái Bình Dương, Văn phòng Tham mưu Liên hợp của Bộ Quốc phòng Nhật Bản cho biết hôm Chủ nhật (4/4), theo Nikkei.

Hình ảnh nhóm Tàu sân bay Liêu Ninh chụp từ trên cao (ảnh: Từ video của OedoSoldier)

Nhóm tàu ​​sân bay Trung Quốc được phát hiện vào khoảng 8 giờ sáng thứ Bảy, cách quần đảo Danjo của tỉnh Nagasaki khoảng 470 km về phía tây nam. Đoàn tàu sau đó đi qua eo biển Miyako, tuyến đường thủy rộng 250 km giữa đảo Okinawa và đảo Miyako. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Leave a Comment »

-Texas: Chính sách biên giới của Biden khiến tiểu bang thiệt hại nặng

Posted by phamtayson trên 05/04/2021


Ivanka Nguyễn | DKN  – 13 giờ trước

Tổng chưởng lý tiểu bang Texas Ken Paxton cho biết các chính sách biên giới của Tổng thống Joe Biden đang khiến tiểu bang mất đi “hàng tỷ đô-la”, theo Fox News.

Tổng thống Mỹ Joe Biden (ảnh: Từ video của ESPN)

Trong một cuộc phỏng vấn với Fox News ngày 4/4 (theo giờ địa phương), ông Paxton nói rằng làn sóng di cư vào Mỹ là “một thảm họa nhân đạo và các thị trấn biên giới đang phải gánh chịu nhiều hơn bất kỳ nơi nào khác”. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , , | Leave a Comment »

-Nga: Chính quyền Biden đang thúc đẩy ‘văn hóa Mác-xít’

Posted by phamtayson trên 05/04/2021


Thiên Hương | DKN  – 05/04/21, 08:05

Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov nói rằng Hoa Kỳ dưới thời Tổng thống Joe Biden đã thúc đẩy “sự xâm lược chống lại người da trắng” và kích động “cuộc cách mạng văn hóa” toàn cầu có hơi hướng của chủ nghĩa Mác-xít, theo The BL.

Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov (ảnh: Từ video của Channel 4 News)

Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình quốc gia, nhà ngoại giao hàng đầu của Moscow nói rằng Nga từ lâu đã ủng hộ một xu hướng toàn cầu, trong đó “mọi người đều muốn thoát khỏi phân biệt chủng tộc” và thúc đẩy “quyền bình đẳng của mọi người thuộc bất kỳ màu da nào”, Moscow Times đưa tin. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , , , | Leave a Comment »

-TNS Barrasso: Chính quyền Biden cố gắng che giấu khủng hoảng biên giới

Posted by phamtayson trên 05/04/2021


Ngọc Mai | DKN  – 11 giờ trước

Trong chương trình Sunday Morning Futures của Fox News hôm Chủ nhật, Thượng nghị sĩ John Barrasso (bang Wyoming) đã thảo luận về chuyến thăm của ông cùng một phái đoàn thượng nghị sĩ Cộng hòa tới biên giới trong bối cảnh khủng hoảng biên giới đang diễn ra. 

TNS John Barrasso trong buổi phỏng vấn với Fox News (ảnh chụp video).

TNS đã đưa ra những nhận xét rất nghiêm trọng về tình hình biên giới. Ông cho rằng chính quyền Biden đang cố gắng che giấu điều mà ông gọi là khủng hoảng nhân đạo và an ninh quốc gia. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , | Leave a Comment »