PHẠM TÂY SƠN (Phạm đình Tuấn)

TỔ QUỐC VIỆT NAM – DANH DỰ – ĐỒNG BÀO TRÊN HẾT Thông tin để khai trí và phát triển.

Archive for Tháng Mười Một 28th, 2020

-Đảng Cộng sản Trung Quốc có can thiệp vào cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ không?

Posted by phamtayson trên 28/11/2020


NTD

Nguyên Hương • 09:49, 28/11/20

Đảng Cộng sản Trung Quốc có can thiệp vào cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ không?

ĐCSTQ làm mọi cách để đẩy “người đại diện” của mình là Biden vốn được bồi dưỡng kỹ lưỡng trong nhiều thập kỷ, lên ngôi tổng thống. (Ảnh của FREDERIC J. BROWN / AFP qua Getty Images)

Trong nhiều năm, các nhà ra quyết định của Washington đã không hiểu được mối đe dọa từ Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), và Hoa Kỳ đang phải trả giá, chuẩn tướng của Lực lượng Không quân đã nghỉ hưu Robert Spalding nói. Ông là chuyên gia hàng đầu về Trung Quốc và là tác giả của cuốn sách “Cuộc chiến tàng hình: Cách Trung Quốc kiểm soát thế giới trong khi giới tinh anh Hoa Kỳ mải ngủ”.

Đây là chương trình “American Thought Leaders” (tạm dịch: Lãnh đạo tư tưởng Hoa Kỳ) và tôi là Jan Jekielek.

Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , , | Leave a Comment »

-Mục tiêu tăng gấp đôi quy mô nền kinh tế Trung Quốc của ông Tập là ‘giấc mộng viển vông’

Posted by phamtayson trên 28/11/2020


NTD

Đức Duy – Trà Nguyễn • 13:22, 28/11/20

Mục tiêu tăng gấp đôi quy mô nền kinh tế Trung Quốc của ông Tập là 'giấc mộng viển vông'

Ý tưởng rằng GDP nền kinh tế Trung Quốc có thể tăng gấp đôi vào năm 2035 sẽ phải đối mặt với hai trở ngại đáng kể: nhân khẩu học và rào cản thể chế chính trị.

Ý tưởng rằng GDP có thể tăng gấp đôi vào năm 2035 phải đối mặt với hai trở ngại đáng kể: nhân khẩu học và rào cản thể chế chính trị. (Getty Images)

Liệu Trung Quốc có thể đạt được mục tiêu tăng gấp đôi quy mô nền kinh tế vào năm 2035 – viễn cảnh mà Chủ tịch Tập Cận Bình đề xuất tại hội nghị Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) hồi tháng trước? Để đạt được mục tiêu đó, nền kinh tế Trung Quốc phải tăng trưởng trung bình hàng năm hơn 4,7% trong 15 năm tới. Nó đã tăng 6,1% vào năm ngoái và 6,7% bình quân năm trong vòng 5 năm qua. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , , , | Leave a Comment »

-Vì sao Tổng thống Lincoln ấn định ngày Lễ Tạ ơn hàng năm cho nước Mỹ?

Posted by phamtayson trên 28/11/2020


Thuần Dương | DKN  – 27/11/2020

Vì sao từ một bữa tiệc ở thế kỷ 17, người dân Hoa Kỳ lại có ngày Lễ tạ ơn hàng năm vào tháng 11? Đó không đơn thuần chỉ là một lời nhắc nhở về những gian khó khốn cùng, mà còn được người dân Hoa Kỳ coi là nguồn gốc của sự thịnh vượng nơi được mệnh danh là miền đất hứa này.

Ảnh tổng hợp.

Thứ Năm của tuần thứ tư trong tháng 11 hàng năm là một ngày lễ quan trọng tại Hoa Kỳ với ý nghĩa tạ ơn Đức Chúa đã ban cho con người cuộc sống no đủ và an lành. Lễ Tạ ơn năm nay của Hoa Kỳ rơi vào ngày 23/11, trong khi người Canada lại chọn ngày Thứ Hai của tuần thứ 2 trong tháng 10 là Lễ Tạ ơn của mình. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , | Leave a Comment »

-Những sinh linh thiệt mạng vì phá thai cao gấp nhiều lần số người chết vì Covid

Posted by phamtayson trên 28/11/2020


An Liên | DKN  – 11 giờ trước

Tới thời điểm này, Đại dịch viêm phổi Vũ Hán đã khiến hơn 1 triệu người chết, nhưng cũng trong thời gian dịch bệnh diễn ra số trường hợp nạo phá thai đã giết chết số người cao gấp nhiều lần số người tử vong vì loại virus tới từ Trung Quốc.

Ảnh: hongngochospital

Trong khi dịch bệnh gây ra nhiều tổn thất, nhiều doanh nghiệp phải đóng cửa, người lao động mất việc làm, thì ngành công nghiệp phá thai vẫn phát triển trên khắp thế giới bao gồm Hoa Kỳ, nơi những người thiên tả thuộc Đảng Dân chủ luôn cổ xúy nhiệt thành cho hành vi bị coi là giết người này. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , , | Leave a Comment »

-Tiến sĩ Fauci gợi ý sẵn sàng đóng một vai trò trong ‘chính quyền’ Biden

Posted by phamtayson trên 28/11/2020


Triệu Hằng | DKN  – một giờ trước

Tiến sĩ Anthony Fauci, chuyên gia hàng đầu về bệnh truyền nhiễm quốc gia, một trong những thành viên nổi bật nhất trong hoạt động ứng phó đại dịch viêm phổi Vũ Hán của chính phủ cho biết ông sẵn sàng cho một “vai trò mở rộng” trong chính quyền Biden, theo Independent.

Tiến sĩ Anthony Fauci (ảnh: REUTERS).

Tin tức trên được Independent đưa ra trong bối cảnh các phe cánh Đảng Dân chủ đang quyết liệt đấu đá tìm cách chen chân vào nội các Biden.

Ông Fauci đã giữ vai trò của mình trong 6 chính quyền tổng thống khác nhau. Những đánh giá đôi khi không rõ ràng của ông về phản ứng đối với dịch viêm phổi Vũ Hán ở Mỹ khiến ông mâu thuẫn với Tổng thống Trump.

Quan hệ giữa ông Fauci và Tổng thống Trump ngày càng xa cách trong nhiều tháng, với việc ông không được mời tham dự các cuộc họp với tổng thống.

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , , | Leave a Comment »

-Ông Trump kêu gọi bãi bỏ Mục 230 bị Big Tech lợi dụng để kiểm duyệt thông tin

Posted by phamtayson trên 28/11/2020


Đại Nghĩa | DKN  – 6 giờ trước

Tổng thống Trump tiếp tục có động thái nhắm mục tiêu thay đổi hoặc xóa bỏ Mục 230 đang bị Big Tech (những công ty công nghệ lớn) lợi dụng để kiểm duyệt thông tin, đặc biệt là những thông tin bất lợi cho ứng viên Biden và phe Dân chủ.

Tổng thống Trump (ảnh: Reuters)

“Vì mục tiêu An ninh Quốc gia, Mục 230 phải chấm dứt ngay lập tức !!!”, Tổng thống Trump viết trên Twitter vào ngày 27/11. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , , , , | Leave a Comment »

-TT Trump sa thải 11 cố vấn chính sách nổi tiếng của Ngũ Giác Đài

Posted by phamtayson trên 28/11/2020


Tâm Thanh | DKN  – 5 giờ trước

Chiều thứ Tư (26/11 theo giờ Mỹ), Bộ Quốc phòng Mỹ xác nhận, 11 cố vấn nổi tiếng trong Ủy ban Chính sách Quốc phòng Quốc gia đã bị sa thải, theo Sound of Hope.

Ngũ Giác Đài (ảnh: Wiki).

Theo tuyên bố của Joshua Whitehouse, Liên lạc viên Tòa Bạch Ốc của Ngũ Giác Đài, 11 cố vấn nổi tiếng trong Ủy ban Chính sách Quốc phòng hiện đã bị cách chức, trong đó bao gồm: cựu Ngoại trưởng Henry Kissinger, Madeleine Albright – người đảm nhận chức vụ Ngoại trưởng dưới thời Clinton, Bộ trưởng tác chiến Hải quân dưới thời Obama, Thượng tướng Hải quân đã nghỉ hưu Gary Roughead và cựu thành viên cấp cao của Ủy ban Tình báo Hạ viện Jane Harman. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , | Leave a Comment »

-‘Nội các’ Biden chuẩn bị kiểm soát ngược Big Tech

Posted by phamtayson trên 28/11/2020


Triệu Hằng | DKN  – 39 phút trước

Khi những gã khổng lồ công nghệ “chuẩn bị cho việc chuyển giao quyền lực” từ Tổng thống Donald Trump cho “tổng thống tự phong” Joe Biden, thì có các dấu hiệu cho thấy “nội các” Biden đang chuẩn bị kiềm chế sức ảnh hưởng của họ.

Cố vấn công nghệ chiến dịch Biden Bruce Reed (bên phải) và Barack Obama vào năm 2011 (ảnh: Reuters).

Reuters đưa tin hôm 22/11, cố vấn hàng đầu chiến dịch Biden về công nghệ, một nhân viên kỳ cựu của Biden, Bruce Reed, có lịch sử ủng hộ các chính sách kiềm chế quyền lực của Big Tech, hay các tập đoàn công nghệ lớn ở Mỹ gồm Google, Amazon, Facebook và Apple. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , | Leave a Comment »

-Báo cáo đặc biệt về vụ trộm Tổng thống năm 2020

Posted by phamtayson trên 28/11/2020


Đại Nghĩa | DKN  – 9 giờ trước

Cả thế giới đã chứng kiến sự thiên lệch của truyền thông cánh tả khi liên tục tấn công Tổng thống Donald Trump trong suốt nhiệm kỳ, đặc biệt là trong giai đoạn bầu cử vừa qua. Nó khiến cho số lượng lớn cử tri Mỹ nhận thông tin sai lệch và không đầy đủ cho việc ra quyết định bỏ phiếu. Có nghĩa là hàng triệu cử tri bỏ phiếu chỉ biết những gì truyền thông cho phép họ biết về các ứng cử viên, theo Báo cáo đặc biệt của NewsBusters.

Ảnh phải: Tổng thống Mỹ Donald Trump (nguồn: Shutterstock), ảnh trái: Ứng cử viên Tổng thống Mỹ Joe Biden (nguồn: Reuters).

Để đo lường tác động thực sự của việc kiểm duyệt phương tiện truyền thông đối với cuộc bầu cử, Trung tâm Nghiên cứu Truyền thông (Media Research Center) đã yêu cầu công ty chuyên thực hiện khảo sát The Polling Company điều tra dân ý của 1.750 cử tri Biden ở 7 tiểu bang chiến trường (Arizona, Georgia, Michigan, Nevada, North Carolina, Pennsylvania và Wisconsin), sáu trong số đó (tất cả trừ Bắc Carolina) đã được truyền thông cánh tả “báo” chiến thắng cho ứng viên Biden. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , | Leave a Comment »

-Bà Carrie Lam thừa nhận không còn dịch vụ ngân hàng, phải trữ tiền mặt

Posted by phamtayson trên 28/11/2020


Trithuc

Y Bình •Thứ bảy, 28/11/2020

Đặc khu Trưởng Hồng Kông Lâm Trịnh Nguyệt Nga (Carrie Lam) cho biết, sau khi bản thân bị Chính phủ Mỹ áp lệnh trừng phạt, đã không có ngân hàng nào dám cung cấp dịch vụ cho bà, hiện nay hàng ngày buộc phải dùng tiền mặt và phải trữ “cả đống” tiền mặt trong nhà.

Trưởng Đặc khu Hồng Kông Lâm Trịnh Nguyệt Nga (Ảnh: Neo Siu / Shutterstock)

Theo một bản tin phỏng vấn vào thứ Sáu (27/11) do Kinh tế và Tài chính Quốc tế Hồng Kông (HKIBC) phát sóng, khi một phóng viên hỏi bà Lâm Trịnh Nguyệt Nga có gặp bất tiện trong cuộc sống sau khi bị chính phủ Mỹ trừng phạt hay không, câu trả lời từ bà Lâm Trịnh Nguyệt Nga: “Tôi đã nói với bạn điều đó. Ngồi trước mặt bạn là Đặc khu Trưởng Hồng Kông, nhưng bà ấy không nhận được bất kỳ dịch vụ ngân hàng nào”. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , | Leave a Comment »

-Quốc hội Canada thông qua nghị quyết hối thúc Thủ tướng cứng rắn với ĐCSTQ

Posted by phamtayson trên 28/11/2020


Trithuc

Anh Tử •Thứ bảy, 28/11/2020

Quốc hội Canada thông qua nghị quyết hối thúc Thủ tướng cứng rắn với ĐCSTQ

Ngày 18/11/2020 vừa qua, Quốc hội Canada đã thông qua một nghị quyết nhằm yêu cầu chính quyền của Thủ tướng Trudeau có hành động cứng rắn hơn đối với Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) để bảo vệ lợi ích quốc gia của Canada.

Đồi Nghị viện Canada tại Ottawa, Ontario. (Ảnh: tsaiproject/Wikipedia, CC BY 2.0)

Nghị quyết này do Nghị sỹ Quốc hội Erin O’Toole, Lãnh tụ Đảng Bảo thủ Canada, đề xuất nhằm kêu gọi chính quyền đương nhiệm quyết định dứt khoát việc Huawei có được tham gia mạng 5G của Canada hay không trong vòng 30 ngày kể từ ngày thông qua nghị quyết. Đồng thời, nghị quyết cũng kêu gọi lên kế hoạch chống lại các hoạt động bất hợp pháp của ĐCSTQ tại Canada. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , , | Leave a Comment »

-Pakistan: Bắt giữ băng đảng buôn bán nội tạng có liên hệ với Trung Quốc

Posted by phamtayson trên 28/11/2020


Trithuc

Minh Nhật •Thứ bảy, 28/11/2020

Pakistan: Bắt giữ băng đảng buôn bán nội tạng có liên hệ với Trung Quốc

Ngày 8/9 vừa qua, tờ Dawn, tờ báo tiếng Anh lâu đời nhất của Pakistan, đưa tin, cơ quan điều tra liên bang của Pakistan FIA đã phá một băng đảng xuyên quốc gia bị cáo buộc có liên quan đến việc buôn bán nội tạng phi pháp.

(Ảnh: DAWN, Creative Commons)

“Đây là lần đầu tiên một băng đảng bị phá có liên quan đến hoạt động cấy ghép nội tạng người bất hợp pháp ở Trung Quốc”, ông Khan, một quan chức Pakistan cho biết.

Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , , | Leave a Comment »

-Khảo sát: Hơn 2/3 người Mỹ tán thành việc TT Trump kiểm lại phiếu bầu

Posted by phamtayson trên 28/11/2020


Trithuc

Thiên Thanh •Thứ bảy, 28/11/2020

Kết quả kiểm phiếu chính thức cho cuộc bầu cử Hoa Kỳ năm 2020 vẫn chưa được công bố. Nhóm vận động tranh cử Tổng thống Trump đã thực hiện các hành động pháp lý quy mô lớn chống lại gian lận bầu cử ở nhiều bang, bao gồm cả việc yêu cầu kiểm phiếu lại. Một cuộc thăm dò ở Mỹ cho thấy, hơn 2/3 người Mỹ tán thành yêu cầu kiểm phiếu lại của Tổng thống Trump.

Ngày 14/11, người ủng hộ Tổng thống Trump từ khắp nơi trên nước Mỹ đổ về Washington DC để diễu hành yêu cầu ngừng đánh cắp bầu cử. (Ảnh: Vision Times)

Mới đây, hãng truyền thông Newsmax của Mỹ và công ty nghiên cứu và dịch vụ chiến lược quốc gia McLaughlin & Associates đã cùng công bố kết quả một cuộc khảo sát dư luận mới nhất, cho thấy hơn 2/3 người Mỹ ủng hộ việc Tổng thống Trump yêu cầu một số bang thống kê lại kết quả bầu cử, và cho rằng đây là một yêu cầu công bằng. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , | Leave a Comment »

-Cơ quan lập pháp Đảng Cộng hòa Pennsylvania nỗ lực giành lại quyền bổ nhiệm Đại cử tri

Posted by phamtayson trên 28/11/2020


Trithuc

Minh Ngọc •Thứ bảy, 28/11/2020

Rudy Giuliani Attends Hearing Hosted By PA State Senators On Voting "Irregularities" : ニュース写真

Thượng nghị sĩ bang Pennsylvania Doug Mastriano, một đảng viên Cộng hòa, cho biết hôm thứ Sáu (27/11) rằng cơ quan lập pháp tiểu bang do Đảng Cộng hòa kiểm soát sẽ nỗ lực giành lại thẩm quyền của mình trong việc bổ nhiệm các đại cử tri của bang vào Cử tri đoàn. Quá trình này sẽ bắt đầu từ ngày thứ Hai tới (30/11).

Embed from Getty Images

Ông Mastriano nói với chương trình “Phòng Chiến tranh” rằng ông đã liên lạc với các thành viên Thượng viện và Hạ viện Pennsylvania của Đảng Cộng hòa để đòi lại quyền hiến định của họ từ Văn phòng Bộ trưởng Nội vụ. Điều thúc đẩy ông làm điều này chính là bởi một phiên điều trần ở Gettysburg với các thượng nghị sĩ bang Đảng Cộng hòa, trong đó mọi người đã nghe lời khai của nhân chứng, bao gồm các giám sát viên phòng phiếu và những người khác, cáo buộc có những điểm bất thường và gian lận đáng kể trong cuộc bầu cử tổng thống. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , , | Leave a Comment »

-TT Trump có 13 con đường dẫn tới chiến thắng cuộc Bầu cử 2020

Posted by phamtayson trên 28/11/2020


Trithuc

Xuân Thành •Thứ bảy, 28/11/2020

Dựa trên những kết quả thực tế và tính đến những bang hiện tại chưa gọi tên người chiến thắng, đang kiểm phiếu, kiểm phiếu lại, đang điều tra hoặc kiểm tra toàn diện, và các bang đang có các vụ án gian lận  bầu cử được đệ trình ra tòa, Tổng thống Donald Trump khả năng cao cuối cùng sẽ là người chiến thắng cuộc Bầu cử Tổng thống Mỹ 2020. 

(Ảnh: LenaSunagatova/ Shutterstock)

Dưới đây là cập nhật tình hình hậu bầu cử của 6 bang chiến trường, nơi được cho là có nhiều gian lận và bất thường trong tiến trình bầu cử. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , | Leave a Comment »

-Phân tích pháp y kỹ thuật số: Máy chủ của Dominion được kết nối với Iran và Trung Quốc

Posted by phamtayson trên 28/11/2020


Trithuc

Tom Ozimek •Thứ bảy, 28/11/2020

Bản phân tích pháp y kỹ thuật số của một cựu phân tích viên tình báo quân sự trong bản hữu thệ đính kèm trong hồ sơ kiện của luật sư Sidney Powell chống lại các quan chức bang Michigan tuyên bố rằng ông có thể đưa ra “bằng chứng rõ ràng” về việc các máy chủ của Dominion có thể truy cập được và “chắc chắn đã bị xâm phạm bởi những kẻ xấu xa như Iran và Trung Quốc.”

Giám đốc chiến lược sản phẩm và bảo mật, và là một phó chủ tịch của hãng Dominion Voting System Corporation (Ảnh cắt từ video)

Đơn kiện của bà Powell được đệ trình vào ngày 25/11 chống lại Thống đốc Michigan Gretchen Whitmer, Bộ trưởng Nội vụ Michigan Jocelyn Benson, và Ủy ban kiểm phiếu của bang Michigan. Trong này, bà trích dẫn bản tuyên thệ (pdf) của một cựu nhân viên phân tích tình báo điện tử thuộc Cục Tình báo Quân đội 305 (tên được che đi), cho thấy rằng “phần mềm Dominion đã được các đặc vụ đại diện cho Trung Quốc và Iran truy cập để theo dõi và thao túng các cuộc bầu cử, bao gồm cả cuộc tổng tuyển cử gần đây nhất của Hoa Kỳ vào năm 2020”. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , , , | Leave a Comment »

-Tướng Flynn trở lại có thể là ác mộng của phe cánh tả gian lận

Posted by phamtayson trên 28/11/2020


Trithuc

Trình Tường •Thứ bảy, 28/11/2020

Vào trước Ngày Lễ Tạ ơn, ngày 26/11, Tổng thống Trump đã tuyên bố ân xá hoàn toàn cho cựu Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ – Tướng Michael Flynn. Vào thời điểm quan trọng của cuộc đấu tranh cho cuộc bầu cử tổng thống Mỹ hiện nay, việc ân xá Tướng Flynn, người có bối cảnh trong hệ thống thông tin quân sự, như hổ được thả về rừng, chắc chắn không phải là tin tốt cho các thế lực cánh tả.

(Ảnh: Shutterstock)

Ông Flynn, hiện 61 tuổi, là một Trung tướng Lục quân Mỹ, người đã buộc phải nghỉ hưu do bị gài bẫy. Kể từ năm 2017, ông Flynn đã bị lực lượng cánh tả do Đảng Dân chủ lãnh đạo điều tra vì sự kiện hư cấu “thông đồng với Nga“, và cuối cùng bị kết án. Mặc dù các bản ghi nhớ điều tra và bằng chứng khác đã được che đậy trước khi được lần lượt phơi bày trong năm nay cho thấy ông không có tội gì, Bộ Tư pháp Mỹ đã chính thức tuyên bố ông Flynn không có tội và vụ án nên được khép lại. Tuy nhiên, thẩm phán cánh tả Emmet Sullivan, người chủ trì vụ án Flynn luôn bác bỏ quyết định của Bộ Tư pháp và bắt đầu một thời gian dài trì hoãn cho đến tận hôm nay.

Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , | Leave a Comment »

-Tiến sĩ Keshavarz-Nia: Hàng trăm nghìn phiếu bầu của TT Trump bị chuyển cho ông Biden

Posted by phamtayson trên 28/11/2020


Trithuc

Gia Huy •Thứ bảy, 28/11/2020

Trump Supporters Hold "Stop The Steal" Protest At Pennsylvania State Capitol : ニュース写真

Tiến sĩ Navid Keshavarz-Nia, một chuyên gia về tội phạm công nghệ cao, trong bản thẩm định gửi cho bà Sidney Powell, đã kết luận rằng dữ liệu của cuộc bầu cử đã bị đánh tráo và hệ lụy là hàng trăm nghìn lá phiếu của TT Trump đã bị chuyển sang ông Joe Biden.

Embed from Getty Images

Tiến sĩ Navid Keshavarz-Nia được mệnh danh là một hacker mũ trắng lâu năm, kiến trúc sư dữ liệu lớn và chuyên viên an ninh về điện toán đám mây và công nghệ Blockchain. Ông là một điều tra viên đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực tội phạm công nghệ cao và giám đốc điều hành an ninh kỹ thuật số. Ông đã và đang hợp tác với CIA, NSA, FBI, và Cục Phản gián Quân đội Hoa Kỳ, cũng như với các ông lớn Tập đoàn Tài chính như Deutsche Bank và Stripe. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , , | Leave a Comment »

-Các bang dao động đã chi hàng trăm triệu đô la để mua máy bỏ phiếu Dominion

Posted by phamtayson trên 28/11/2020


Trithuc

Phương Linh •Thứ bảy, 28/11/2020

Nghi vấn về máy bỏ phiếu Dominion đang là trung tâm của các cáo buộc gian lận bầu cử tại hai tiểu bang Michigan và Georgia trong đơn kiện ra tòa của luật sư Sidney Powell. Đáng chú ý, việc mua và sử dụng các máy bỏ phiếu của công ty Dominion tại các dang dao động này ở Mỹ đã được lên kế hoạch trong suốt nhiều năm qua.

(Ảnh minh họa từ trang Gatewaypundit)

Kết quả hiện tại của cuộc Bầu cử Tổng Thống Mỹ năm 2020 tại nhiều bang đã bị cáo buộc gian lận phần lớn bởi việc sử dụng máy bỏ phiếu Dominion. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , | Leave a Comment »

-Đầm lầy âm mưu chính biến, TT Trump sớm có kế hoạch B phản công?

Posted by phamtayson trên 28/11/2020


Trithuc

Tiêu Nhiên •Thứ bảy, 28/11/2020

Chính xác thì thủy quái Kraken mà luật sư Sidney Powell nhắc đến là gì? Có quan hệ thế nào với tầng sâu đầm lầy? Phải chăng Tổng thống Trump thực sự sớm đã có Kế hoạch B để đối phó với cuộc đảo chính chưa từng có này?

(Ảnh: Tia Dufour/ Nhà Trắng)

Đầu tiên chúng ta hãy xem một dòng tweet từ người bạn của bà Powell, luật sư Lin Wood. Đọc tiếp »

Posted in Uncategorized | Thẻ: , , , , | Leave a Comment »