PHẠM TÂY SƠN (Phạm đình Tuấn)

TỔ QUỐC VIỆT NAM – DANH DỰ – ĐỒNG BÀO TRÊN HẾT Thông tin để khai trí và phát triển.

-Luật sư Powell sẽ trình bày bằng chứng trước tòa trong ‘hai tuần tới’

Posted by phamtayson trên 21/11/2020


Epochtimes Việt

Thứ bảy, 21/11/2020

https://etviet.com/wp-content/uploads/2020/11/Screen-Shot-2019-02-12-at-6.46.01-PM-1200x785-768x502.png

Luật sư Sidney Powell cho biết chiến dịch của Tổng thống sẽ có thể trình bày các tuyên bố của họ trước tòa trong “hai tuần tới”.

Cựu công tố viên Texas Sidney Powell (Ảnh The Epoch Times)

Hôm 20/11, trong chương trình phỏng vấn với Fox Business: Đáp lại lời phủ nhận từ Dominion Voting System rằng phần mềm của công ty có thể bị thao túng để lật ngược cuộc bầu cử chống lại TT Trump, cũng như tuyên bố công ty có liên hệ với chế độ của Venezuela, bà Powell nói bà có nhiều nhân chứng hơn một nửa số tù nhân đang bị giam giữ ở Mỹ.

Bà nói: “Tất cả những gì tôi có thể nói với quý vị là, công ty có thể bằng cách nào đó đã cắt đứt hoặc cố gắng cắt đứt các mối quan hệ gần đây, tôi không biết họ phân tích lời nói của họ như thế nào, nhưng tôi có thể nói với quý vị rằng công ty được thành lập bằng tiền của Venezuela ở Venezuela cho mục đích rõ ràng là tiến hành gian lận bầu cử cho Hugo Chavez,” Bà Powell cũng nói rằng người ta có thể xem các phiếu bầu từ xa và chuyển đổi chúng ngay lúc đó.

Bà Powell cho biết: “Hiện chúng tôi có bằng chứng về việc thông tin từ các hệ thống được chuyển đến ba hoặc bốn quốc gia nước ngoài khác nhau trong thời gian diễn ra cuộc bầu cử. Những quốc gia đó có thể đã trực tiếp theo dõi các cuộc bỏ phiếu và thay đổi con số”. Bà nói rõ: “Có bằng chứng đáng kể về sự can thiệp của nước ngoài từ các quốc gia cộng sản tồi tệ nhất trên Trái đất vào cuộc bầu cử của chúng ta”.

Dominion đã nhiều lần phủ nhận rằng họ có quan hệ với Venezuela, Cuba hoặc bất kỳ quốc gia nào khác, cũng như với Smartmatic, một công ty phần mềm bầu cử khác được tạo ra bởi các kỹ sư Venezuela nhiều năm trước. Smartmatic cũng đã phủ nhận các cáo buộc của nhóm pháp lý của TT Trump. Dominion nói rằng họ đã mua lại Smartmatic từ Sequoia, một công ty con trước đây của Smartmatic vào năm 2010.

“Dominion rõ ràng là một công ty Mỹ phi đảng phái không có quan hệ với Venezuela hay Cuba”, Dominion nói với các hãng tin hôm thứ Năm. “Việc kiểm phiếu được thực hiện bởi các quan chức bầu cử của quận và tiểu bang, không phải bởi Dominion hay bất kỳ công ty công nghệ bầu cử nào khác — hệ thống của chúng tôi chỉ hỗ trợ việc lập bảng của các quan chức đó”.

Nhưng bà Powell cho biết họ đã “có đủ loại bằng chứng không thể chối cãi về mặt toán học từ các chuyên gia, bao gồm cả ba giáo sư tại Princeton, và tất cả đều chứng minh điều tương tự. Cũng có bằng chứng của những người quan sát bỏ phiếu đã thấy phiếu bầu đến, và rồi máy móc bị thao túng như thế nào”. Bà không đưa ra bằng chứng trong cuộc phỏng vấn với Fox Business hoặc dẫn ra bất kỳ số liệu nào.

Tuyên bố của bà hôm thứ Sáu được đưa ra sau khi nhà báo Tucker Carlson của Fox News và những người khác, bao gồm cả Thượng nghị sĩ Joni Ernst (R-Iowa), kêu gọi tìm bằng chứng để chứng minh các tuyên bố.

Jack Phillips
Minh Nguyệt biên dịch 

Bình luận về bài viết này