PHẠM TÂY SƠN (Phạm đình Tuấn)

TỔ QUỐC VIỆT NAM – DANH DỰ – ĐỒNG BÀO TRÊN HẾT Thông tin để khai trí và phát triển.

-Lời tiên tri khai sáng của Thần: Trump đánh đổ ĐCSTQ, 2 cựu Tổng thống Mỹ bị bắt

Posted by phamtayson trên 17/11/2020


San San | DKN  – 16 phút trước

Mark Taylor, một người lính cứu hỏa của Mỹ đã nghỉ hưu, đồng thời là một tín đồ Cơ Đốc sùng đạo, đã chia sẻ rằng, Đức Chúa đã khai thị với ông là: trong 5 cựu Tổng thống Hoa Kỳ có ‘hai người sẽ bị bắt’. Chúa còn nói Donald Trump sẽ tái đắc cử vào năm 2020. Người này sẽ lãnh đạo lực lượng phương Tây đánh đổ hoàn toàn và chấm dứt chế độ Cộng sản tại Trung Quốc… 

Ảnh: shutterstock

Lời kể của Mark Taylor – một tín đồ Cơ đốc sùng đạo

Ông Taylor là một tín đồ Cơ đốc sùng đạo. Vào một đêm năm 2011, trong lúc đang xem cuộc phỏng vấn của Trump trên TV, ông đột nhiên nghe thấy giọng nói:“Con đang nghe giọng của Tổng thống!”. Điều này khiến Mark Taylor kinh ngạc đến mức không giải thích nổi.

Taylor tỏ vẻ, người nói cho ông biết điều này, đó là “Chúa” (Lord God). Chúa truyền cho Taylor biết: “Ta chọn người này để tìm lại vinh quang, sự tôn trọng và phục hưng cho nước Mỹ. Nước Mỹ sẽ lại được tôn lên thành quốc gia hùng cường và thịnh vượng nhất trên thế giới. Đồng đô la Mỹ sẽ mạnh hơn bao giờ hết, một lần nữa trở thành tiêu chuẩn đánh giá của các đồng tiền khác”.

“Những thế lực chống lại Trời đất sẽ bàng hoàng run sợ. Chúng sợ hãi người mà ta lựa chọn. Ngay khi người này tuyên bố ra tranh cử, thế lực đó đã khiếp sợ đến phát run. Điều này khiến cho các thế lực đen tối trên toàn thế giới phải chấn động. Thế lực chống Trời sẽ hỏi: Chúng ta nên làm gì? Người này biết rõ thủ đoạn và mánh khóe của chúng ta. Chúng ta đã cướp đoạt nước Mỹ mấy chục năm rồi. Chúng ta có thể ngăn chặn chuyện này thế nào đây?”.

Chúa nói: “Không ai có thể ngăn cản việc ta muốn làm. Trump chính là một ‘quả bom’, người Mỹ sẽ biết điều này, thế lực thù địch sẽ e ngại, còn người này không sợ hãi… Kẻ chống Trời bỏ ra mấy chục triệu đô la hòng chiếm đoạt lấy ghế Tổng thống, nhưng số tiền này lại bị tà ác lợi dụng, đây chẳng khác nào ném tiền vào thùng rác. Vậy hãy để chúng lãng phí nó. Người mà ta chọn sẽ là một người trong sạch. Chúng sẽ thêu dệt đủ loại lời nói về người này nhưng sẽ không ảnh hưởng đến ông ta. Ta sẽ bảo vệ người ấy (Trump)”.

Mark Taylor ghi chép những lời này vào cuốn nhật ký của mình dưới dạng các câu thơ. Đồng thời ông cũng kể lại câu chuyện trên với cặp vợ chồng bác sĩ là bạn của ông. 

Tuy nhiên, năm đó, Trump vốn có ý định bước ra tranh cử Tổng thống nhưng rồi lại quyết định từ bỏ và tiếp tục điều hành doanh nghiệp đa quốc gia của mình, đồng thời dẫn chương trình truyền hình thực tế “The Apprentice” (còn được dịch là “Ai là người kế vị” và “Người tập sự”). Taylor cũng dần dần quên đi chuyện này.

Năm 2015, Taylor và những người bạn của mình đột nhiên nhớ lại lời Chúa nói nhiều năm trước. Cũng chỉ sau đó vài tuần, thông tin Trump chính thức tuyên bố bước ra tranh cử Tổng thống khiến Taylor và đôi vợ chồng bác sĩ vô cùng sửng sốt.

Năm 2016, sự cạnh tranh khốc liệt trong nội bộ Đảng Cộng hòa cùng với giới truyền thông và giới chính trị hiểm ác khiến Taylor và bạn của mình nghi ngờ liệu Trump, người không có kinh nghiệm chính trị, có thể thực sự đắc cử hay không.

Nhưng lúc đó, Chúa đã cho họ nhìn thấy một cuộc đua ngựa. Trong cuộc đua đó, con ngựa mà Chúa chọn đã bị tụt lại phía sau ngay từ lúc khởi đầu, tuy nhiên đến chặng đua cuối cùng, nó đã bứt phá ngoạn mục và giành được chiến thắng. Lúc này Taylor và cặp bạn vợ chồng bác sĩ càng tin tưởng hơn vào sự sắp đặt của Chúa. 

Rạng sáng ngày 9/11/2016, Trump đắc cử Tổng thống Hoa Kỳ trước sự ngỡ ngàng của các chính trị gia cùng dư luận viên, lời tiên tri của Chúa đã ứng nghiệm rồi. 

Trump được Chánh án John Roberts tuyên thệ nhậm chức tổng thống vào ngày 20 tháng 1 năm 2017. Từ trái qua: Trump, vợ Melania , và các con của ông Donald Jr. , Barron , Ivanka , Eric và Tiffany. (Nguồn: Wikipedia)

Taylor đã lần lượt công bố những lời mà Chúa truyền cho ông biết với thế giới. Năm 2017, ông còn cho xuất bản cuốn sách “Những lời tiên tri về Trump” (The Trump Prophecies). 

Chúa đã nói với Taylor lời tiên đoán rằng: “Nước Mỹ sẽ bắt tay hợp tác với Israel một lần nữa”; “tỷ giá hối đoái của đồng đô la Mỹ đạt mức cao kỷ lục”; “Trump đóng cửa biên giới”; “Hoa Kỳ và Nga sẽ hợp tác để truy quét ISIS (tổ chức khủng bố của Nhà nước Hồi giáo)” và các dự đoán khác… Hiện tại những lời tiên tri này đã và đang được ứng nghiệm. 

Taylor nói rằng, Thần đang thanh lý những thế lực tà ác cùng những kẻ xấu xa. Ngày 11/5/2015, Chúa nói cho ông biết rằng, thời hạn của những kẻ sa đọa hủ bại đã hết. Sau đó Chúa lại cho ông biết, trong số 5 vị Tổng thống tiền nhiệm sẽ có 2 vị bị bắt giữ (Two will be taken). 

Lời tiên đoán này liệu có trở thành sự thực? Hai cựu Tổng thống sẽ bị bắt là những ai? 

Tổng thống Trump đã viết một dòng tweet đăng ngày 6/10 năm nay như sau: “Tôi đã cho phép giải mật bất kỳ và tất cả những tài liệu liên quan đến vụ tội phạm chính trị đơn lẻ lớn nhất trong lịch sử Mỹ, trò lừa bịp về Nga. Tương tự, bê bối email Hillary Clinton. Không kiểm duyệt!”.  

“Tất cả âm mưu liên kết với Nga bày kế hãm hại đã sớm được tiết lộ”. Trump nói trên Twitter của mình: “Thật không may, đối với đất nước chúng ta mà nói, mọi người hành động vô cùng chậm chạp, đặc biệt là, đây có thể là hành vi phạm tội chính trị lớn nhất trong lịch sử nước ta”. 

Giám đốc tình báo của Mỹ xác nhận rằng, hai phần trong bản kế hoạch mà Hillary Clinton đã thông qua ngày 26/7/2016 mang nội dung thông đồng với Nga để bôi nhọ và làm mất uy tín của Trump. 

Nguyên Cục trưởng Cục tình báo CIA John Brennan đã báo cáo kế hoạch này với Obama, và ngày 7/9/2016, ông chuyển tiếp thông tin tình báo cho cựu giám đốc FBI James Comey. Cựu Giám đốc Tình báo Hoa Kỳ James Clapper cũng xác nhận rằng Brennan đã thông báo tóm tắt cho Obama và Hội đồng An ninh Quốc gia về bản kế hoạch của bà Hillary.

Thì ra, dưới sự cho phép hoặc tham dự của Obama, Hillary Clinton đã một tay chỉ đạo sự kiện “Cổng Nga” (Russiagate). Vì vậy, vụ bê bối này đã cuốn Obama vào đó chịu tội chung. 

Ngoài ra, Hillary đã dùng email cá nhân để gửi đi những thông tin bí mật quốc gia không được phép tiết lộ. Rất có thể bà cũng chủ động tiết lộ những thông tin chính phủ cho Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) trong nhiều năm qua. Hillary Clinton đã bí mật thông đồng với ĐCSTQ để thực hiện việc này. Đằng sau chuyện này, chồng bà Hillary là cựu Tổng thống Bill Clinton hẳn cũng góp phần?

Vì vậy, trong mấy ngày qua, cử tri đều đặt những câu hỏi hoài nghi trên mạng Internet rằng: Tại sao Bộ tư pháp Hoa Kỳ vẫn chưa bắt người? Đến cuối cùng hai vị Tổng thống nào sẽ bị bắt? Thời gian sẽ trả lời cho câu hỏi này.

Dự ngôn về việc Trump bổ nhiệm 5 thẩm phán…

Vào ngày 13/2/2016, cựu Tư pháp Hoa Kỳ Antonin Scalia qua đời. Vào ngày 24/2, Chúa nói với Taylor, tương lai Trump sẽ bổ nhiệm 5 vị phán quan, bởi vì Thần muốn làm sạch những phần tử hủ bại trong Tối cao pháp viện. 

Vào ngày 27/6/2018, Phó Tư pháp Anthony Kennedy của Tối cao pháp viện tuyên bố từ chức, Trump đã đề cử Brett Kavanaugh tiếp quản chức vụ này. Người này đã trở thành nhân vật thứ hai nắm giữ công lý được Trump đề cử trong nhiệm kỳ của mình.

Vào ngày 18/9/2020, Thẩm phán Tòa án Tối cao Hoa Kỳ Ruth Bader Ginsburg qua đời vì biến chứng của bệnh ung thư tuyến tụy di căn. Ngày 26/9, Tổng thống Trump tuyên bố đề cử Thẩm phán Amy Coney Barrett kế nhiệm chức vụ. Đây là nhân vật thứ 3 mà Trump đề cử. Hiện tượng này cũng là sự việc hiếm thấy trong lịch sử các đời Tổng thống Mỹ. 

Trong dự ngôn mà Chúa với Taylor rằng: Tổng thống Trump sẽ đề cử năm thẩm phán, điều này đang được ứng nghiệm.

Nước Mỹ sẽ thịnh vượng trở lại, các hãng truyền thông sẽ được tái thiết lập để phục vụ cho công lý…

Hiện tại, Hoa Kỳ dưới thời chính quyền Tổng thống Trump, các lĩnh vực quân sự và kinh tế liên tục phát triển, hiện thực này đã minh chứng cho những gì Chúa nói: “Nước Mỹ sẽ thịnh vượng trở lại”.

Chúa cũng nói cho Taylor biết, sau khi nhậm chức, các phương tiện truyền thông chính thống sẽ tấn công Trump, nhưng chúa sẽ bảo vệ ông ấy. Đối với Trump, những thông tin bôi nhọ này sẽ không ảnh hưởng gì đến ông. Tương lai, các kênh truyền thông này đều được Trump thu phục bằng năng lực của mình và họ bắt đầu nghe theo những gì ông nói. Hơn nữa, Trump sẽ tái đắc cử một cách thuận lợi vào năm 2020. 

‘Tà thú’ phương Đông sẽ bị Thần tận diệt…

Ngoài ra, Chúa đã dùng phép ẩn dụ để tiết lộ cho Taylor biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Chúa nói: “Có một con mãnh thú [tà ác] ở phương Đông đang cố trỗi dậy. Nó tự cho bản thân là nhân vật có năng lực vô song, nhưng ở phương Tây, Ta cũng an bài một Thần thú có sức mạnh thần kỳ đến kinh ngạc, sẽ đánh bại nó một cách triệt để”. 

“Mãnh thú” phương Đông này có lẽ là ám chỉ ĐCSTQ. Trong Kinh Khải Huyền, hình tượng con ác long màu đỏ được dùng để chỉ ĐCSTQ, giống như con thú được đề cập trong lời nói ẩn ý của Chúa. Và trong lời này, Chúa muốn nói với Taylor rằng: Tổng thống Trump sẽ lãnh đạo các lực lượng phương Tây đánh sập hoàn toàn và chấm dứt chế độ Cộng sản Trung Quốc .

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và xung đột của ông với Trung Quốc. (Ảnh: shutterstock)

Tổng thống Trump là một tín đồ Cơ đốc sùng đạo và tin vào Chúa từ khi còn nhỏ. Sau khi trở thành Tổng thống, ông đã cống hiến hết mình để khôi phục niềm tin vào Chúa của người dân Mỹ, đồng thời khôi phục lại các giá trị truyền thống. Những gì Tổng thống Trump đã làm chứng tỏ rằng ông là người được Chúa chọn.

Trong hơn 100 năm qua, Trump là vị Tổng thống đầu tiên thành lập “Nhóm nghiên cứu Kinh Thánh của Nhà Trắng”, không chỉ ông muốn tham gia nhóm này mà cả các thành viên nội các quan trọng cũng đều muốn tham gia. Vào ngày 15/10/2017, tại “Hội nghị thăm dò cử tri đỉnh cao”, ông nói: “Ở Hoa Kỳ, chúng tôi không sùng kính chính phủ, chúng tôi sùng kính Chúa”.

Vào tháng 9/2017, siêu bão Irma đã đổ bộ vào bang Florida của Mỹ, nó được dự báo sẽ trở thành cơn bão có sức tàn phá khủng khiếp nhất trong lịch sử nước Mỹ. Vào đêm trước khi Irma đổ bộ, Thống đốc bang Florida Rick Scott đã kêu gọi người dân trên toàn quốc cầu nguyện cho người dân Florida thông qua bản tin truyền hình, và Trump cũng dẫn các thành viên nội các tại Trại David cúi đầu cầu nguyện trước Chúa.

Cuối cùng, kỳ tích đã xảy ra, đường đi của siêu bão đột ngột chuyển hướng, tâm bão đã không tiến vào vùng đông dân cư là Miami mà đổ bộ vào khu vực ven biển phía tây Florida rồi nhanh chóng suy yếu. Khu vực dự kiến sẽ bị nước biển xâm nhập, nhưng do sự thay đổi hướng gió, nước biển biến mất để lộ ra đáy biển tạo thành một cảnh tượng thiên nhiên hiếm gặp.  

“Ở Hoa Kỳ, chúng tôi không tôn kính chính phủ, chúng tôi tôn kính Chúa”. Tuyên bố kinh điển của Trump không chỉ đánh thức niềm tin của nhiều người Mỹ vào Chúa, mà còn giúp bản thân ông đạt được sự đồng thuận và bảo hộ của Thần, đưa nước Mỹ vượt qua muôn vàn thử thách, khai sáng thời kỳ thịnh vượng cho nước Mỹ. 

Vào ngày 1/6, tại Washington, sau khi có bài phát biểu, Tổng thống Trump bất ngờ bước ra khỏi Nhà Trắng và đi thẳng đến nhà thờ St. John – nơi bị nhóm bạo loạn đốt phá. Ông cầm cuốn Kinh Thánh trên tay chụp ảnh lưu niệm, đồng thời cũng phát lời thề bảo đảm an toàn cho nước Mỹ. Hành động của Tổng thống Trump thể hiện trái tim thành kính của mình đối với Chúa. Điều này, Thần sẽ nhìn thấy. 

Ngày 2/10, Tổng thống Trump cũng thông báo với thế giới qua Twitter rằng, lúc ông bị nhiễm virus ĐCSTQ [Vi rút viêm phổi Vũ Hán], từ giới truyền thông có lương tri đến những người dân bình thường đều cầu nguyện cho ông. Người dân Mỹ vì yêu quý Tổng thống mà cầu nguyện, điều này đã làm cảm động đến rất nhiều người có tín ngưỡng trên thế giới.

Theo NTDTV
San San biên dịch

Bình luận về bài viết này