PHẠM TÂY SƠN (Phạm đình Tuấn)

TỔ QUỐC VIỆT NAM – DANH DỰ – ĐỒNG BÀO TRÊN HẾT Thông tin để khai trí và phát triển.

-Năm 2024 khởi đầu năng lượng âm đại hung, năm 2025 sẽ có người thay thế lãnh đạo Trung Quốc

Posted by phamtayson trên 13/06/2024


NTD

Vi Vũ 08:30, 13/06/24

Tháng 4 năm 2024 dị tượng thiên tai xảy ra khắp nơi ở Trung Quốc. (Tổng hợp)

Năm 2024 đã đi được gần nửa năm với rất nhiều thiên tai, dịch bệnh, chiến tranh, nhân họa, dị tượng… Những ngày tháng còn lại năm 2024 còn có thể xảy ra những tai họa gì? Chúng ta hãy cùng điểm lại các thiên tai dị tượng, và các tiên tri cho năm 2024.

Năm 2024, thế giới Cửu Vận mang theo năng lượng đại hung

Chúng ta đều thấy rằng, khi năm 2024 vừa mới bắt đầu, thế giới đã bước vào một năm hỗn loạn chưa từng có. Cả thiên tai và hành vi của con người đều đang trong thời kỳ tương đối bất ổn, thể hiện qua những trận động đất liên tiếp, dịch bệnh lây lan, kinh tế suy thoái, xung đột, chiến tranh triền miên.

Thần đồng người Ấn Độ Anand đã sớm cảnh báo rằng các yếu tố như chuyển động của lớp vỏ trái đất, va chạm giữa các mảng lục địa, sự thay đổi trong lõi trái đất, v.v, sẽ khiến bề mặt trái đất xuất hiện những hiện tượng dị thường. Những hiện tượng này sẽ không biến mất trong thời gian ngắn, nhưng sẽ đạt đỉnh điểm vào năm 2024. Đặc biệt, Đài Loan có thể sẽ xảy ra động đất liên tiếp vào tháng 4, tháng 5 và tháng 6.

Chúng ta đã thấy nhiều trận động đất có quy mô nhỏ đã xảy ra ngay sau trận động đất 7,2 độ richter vào ngày 3 tháng 4 ở Đài Loan. Tiếp theo là vào ngày 27 tháng 4, hai trận động đất có quy mô lần lượt là 6,1 độ richter và 5,8 độ richter cùng hơn 10 dư chấn khác xảy ra ở huyện Hoa Liên.

Điều này cho thấy dự đoán Anand đã ứng nghiệm. Anand cũng nhắc nhở các quốc gia như Đài Loan, Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản cần chú ý đến các trận động đất lớn dưới nước, và xung đột trên biển.

Anand cũng cảnh báo mọi người cần cẩn thận với các hiện tượng như nắng nóng, lũ lụt, hạn hán và núi lửa phun trào. Anand cho rằng do chịu ảnh hưởng từ sự giao hội lớn của Sao Thổ, Sao Mộc, Mặt trăng và sao La Hầu, trái đất sẽ tiếp tục bị năng lượng âm bao trùm và các trận động đất mạnh với cường độ trên 7 độ richter sẽ xảy ra trên khắp thế giới trong năm nay.

Năm 2024 Trung Quốc có rất nhiều dị tượng

Ví dụ một đoạn video được lan truyền trên Internet.

“Bây giờ là 12 giờ 49, ngày 29 tháng 4 năm 2024, Trường Sa tối như ban đêm, còn đáng sợ hơn cả ban đêm, vừa mưa vừa sấm sét”.

Đoạn video này được một người đến từ Trường Sa, Hồ Nam, Trung Quốc quay vào lúc gần 13 giờ chiều ngày 29 tháng 4 năm 2024, bầu trời ban ngày u tối như ban đêm, giông bão dữ dội kèm theo sấm sét và mưa đá.

Một người đến từ Trường Sa, Hồ Nam, Trung Quốc quay vào lúc gần 13 giờ chiều ngày 29 tháng 4 năm 2024, bầu trời ban ngày u tối như ban đêm. (Chụp video)

Một video khác cho thấy, một tia sét từ bầu trời phía trên Học viện Sư phạm Kỹ thuật Huệ Châu giáng xuống và chuẩn xác đánh trúng cột cờ năm sao của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Vào đầu tháng 4 vừa qua, một số cư dân mạng đã quay được hiện tượng vòi rồng hút nước ở Hồng Kông, ngoài ra, Thâm Quyến và Hồng Kông cũng nhiều lần xuất hiện hiện tượng quầng mặt trời. Hiện tượng kỳ lạ này đã thu hút sự chú ý và chia sẻ đông đảo của các cư dân mạng, nhưng họ không biết rằng đó là dị tượng từ Thiên thượng, báo trước một thảm họa lớn đang cận kề.

Khoảng một tuần sau khi quầng mặt trời xuất hiện, nhiều khu vực ở Quảng Đông đã hứng chịu mưa lớn trong ngày 21 tháng 4, trận mưa này đã gây ra lũ lụt, sạt lở cũng xảy ra tại thị trấn Giang Loan, Thiều Quan, người dân ở 6 ngôi làng và thị trấn mất liên lạc.

Vào ngày 27, nhiều quận ở thành phố Quảng Châu đồng thời xảy ra mưa lớn, sấm sét và mưa đá. Trong số đó, cơn lốc xoáy xảy ra ở thị trấn Chung Lạc Đàm, quận Bạch Vân, cơn lốc xoáy cuốn bay cây cối, mái nhà ở những nơi mà nó quét qua, khiến các trạm cung cấp điện phát nổ. Ngoài ra, còn xuất hiện sét đánh tạo ra tia lửa, cảnh tượng giống như ngày tận thế, khiến 5 người chết, 33 người bị thương và 14 nhà máy bị hư hại, đồng thời, quận Tăng Thành cũng xuất hiện mưa đá to hơn nắm tay, nhiều cửa kính ô tô và nóc xe bị xuyên thủng.

Cục Khí tượng Quảng Châu đưa ra cảnh báo rằng thời tiết đối lưu khắc nghiệt xuất hiện thường xuyên có thể gây ra mưa đá, lốc xoáy cục bộ, mưa lớn, sấm sét mạnh và giông trong thời gian ngắn; kêu gọi người dân lập tức phòng bị, đặc biệt, chủ doanh nghiệp của những nhà xưởng lợp mái tôn và những công trình có khả năng chắn gió kém cần nhanh chóng tổ chức sơ tán, người dân cần hạn chế ra ngoài và dừng ngay các hoạt động ngoài trời.

Sách xưa và các cao nhân giải thích thế nào

Địa Mẫu Kinh

“Địa Mẫu Kinh” là một cuốn sách cổ, chủ yếu dự đoán những thay đổi của môi trường và khí hậu qua các năm. Năm Giáp Thìn được mô tả như sau:

Thơ rằng:

Thái tuế năm Giáp Thìn, lúa đay một nửa không
Xuân Hạ bị ngập lụt, Thu Đông dòng không thông
Đất Lỗ lá dâu tốt, nước Ngô ngũ cốc kém
Dâu bỏ mạt hậu quý, chúc mừng côn trùng Trời
Bán mua giá đắt đỏ, tuyết lạnh 3 tháng Đông

Bói rằng:

Đầu rồng thuộc Giáp Thìn, cao thấp đều năm phân
Đậu mạch không kết hạt, gia súc cũng khốn cùng
Hãy xem sau Đông Chí, sương tuyết rơi trập trùng

Vậy đoạn mô tả trên muốn nói đến điều gì? “Ngô” đề cập đến khu vực phía nam sông Dương Tử, bao gồm Giang Tô, Chiết Giang, Phúc Kiến, Quảng Đông, và cả Đài Loan.

“Xuân Hạ” đề cập đến tình hình trong nửa đầu năm. Những trận mưa lớn vào năm Giáp Thìn rất có thể sẽ gây ra lũ lụt, đồng thời, cũng cần chú ý đến sự gia tăng của bệnh truyền nhiễm, tình trạng này có thể kéo dài đến tháng 5 âm lịch và tháng 6 dương lịch của quý II, sau đó mới thuyên giảm.

“Thu Đông” đề cập đến tình hình nửa cuối năm, khi đó, cần chú ý đến áp lực cuộc sống do lạm phát gây ra, tình trạng này có thể sẽ kéo dài cho đến cuối năm mới thuyên giảm.

Đánh giá từ những dự đoán trong “Địa Mẫu Kinh”, năm Giáp Thìn 2024 là một năm có thời tiết bất thường và lương thực sẽ phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lớn.

Mặt trời máu và bầu trời máu

Sau khi bầu trời đỏ như máu xuất hiện ở Vũ Hán vào sáng sớm ngày 15 tháng 4 thì vào ngày 21 tháng 4, mặt trời máu cũng xuất hiện ở Cáp Nhĩ Tân, Giai Mộc Tư. Dân gian cho rằng đây là một điềm xấu. Ở Trung Quốc cổ đại, mặt trăng máu và mặt trời máu là điềm báo đại hung, cho thấy xã hội sẽ phải đối mặt với tình trạng hỗn loạn chưa từng có.

Bầu trời máu và mặt trời máu ở Trung Quốc. (Chụp video)

Vào đêm ngày 30 tháng 12 năm 620 thời kỳ Asuka của Nhật Bản, bầu trời Nhật Bản từng bị bao phủ bởi ánh sáng đỏ ổi, sau đó, Nhật Bản xảy ra hàng loạt các sự kiện. Ba tháng sau đó, tức vào ngày 3 tháng 3 năm 621, Thánh Đức Thái tử (Shotoku) qua đời, hoàng thất rơi vào cảnh tương tàn, phải đến năm 645, khi Thiên hoàng Kotoku lên ngôi, tình trạng này mới chấm dứt.

Tình huống tương tự cũng xảy ra vào đêm ngày 10 tháng 9 tháng 1770, năm thứ 35 triều đại Càn Long. Khi đó, bầu trời Bắc Kinh, Sơn Đông và Sơn Tây cũng đột nhiên chuyển sang màu đỏ như máu, kéo dài suốt 9 ngày.

Các tài liệu lịch sử của Hàn Quốc và Nhật Bản đều ghi lại cảnh tượng đáng sợ trong chín ngày này. Hoàng đế Càn Long lúc đó vô cùng kinh sợ, cho rằng Thiên thượng đang nổi giận, nên đã nhanh chóng hạ chiếu chỉ miễn thuế cho dân chúng. Sau đó, nhiều cuộc bạo loạn đã xảy ra trên khắp đất nước. Ví dụ, vào năm Càn Long thứ 39, Vương Luân ở Sơn Đông đã lãnh đạo một cuộc nổi dậy với khẩu hiệu phản đối việc quan phủ tăng thuế quá mức.

Theo “Tai dị chiêm” của Đổng Trọng Thư:

Mặt trời vô cớ trắng không sáng, quân chủ không chết thì nước không thịnh.
Xanh không sáng, người thiên hạ tàn sát nhau, quân chủ đi.
Mặt trời đỏ không sáng, thiên hạ nổi binh đao, đại hạn.
Mặt trời vàng không sáng, quân chủ thất đức, núi sập đất rung
Mặt trời đen không sáng, bề tôi nắm quyền.

Như vậy, sự xuất hiện của mặt trời máu và bầu trời máu là điềm báo chẳng lành đối với chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình. Vừa qua, sau khi ông Tập Cận Bình gặp Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken, ông Blinken đã gửi đi thông điệp cuối cùng, chiến tranh lạnh giữa Trung Quốc và Mỹ leo thang, nhưng truyền thông nhà nước Trung Quốc cho rằng, cuộc gặp mặt này đã giải quyết được vấn đề bị Mỹ bóp nghẹt, đồng thời còn đạt được sự đồng thuận về một số khía cạnh. Làm điều này cũng giống như đang tự lừa dối mình. Trên thực tế, ông Tập Cận Bình đang phải đối mặt với những rắc rối cả bên trong lẫn bên ngoài, bên cạnh ông không còn ai có thể tin cậy được nữa.

Chuyên gia Dịch học

Bà Thư Vinh, một bác sĩ Đông y giàu kinh nghiệm, từng là bác sĩ riêng cho Hoàng gia Dubai và có nghiên cứu độc đáo về dịch học. Trong bài viết Thư Vinh: Vận thế năm 2024 từ phong thủy và mệnh lý – Trung Quốc thay triều đổi đại năm 2025, bà Thư Vinh dự đoán rằng:

Sau khi năm 2024 bước vào Cửu Vận, phương nam đang vùng dậy, địa vị kinh tế và chính trị của các thành phố phía nam Trung Quốc sẽ tăng lên, đồng thời, thế lực chống lại ông Tập Cận Bình ở phía nam đang âm thầm trỗi dậy, nhưng vẫn chưa đủ để chống lại Bắc Kinh.

Các quốc gia và khu vực phía nam Trung Quốc như Ma Cao, Hồng Kông, Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan sẽ có quan hệ tương đối căng thẳng với Trung Quốc; xung đột ở Biển Đông sẽ tiếp tục leo thang. Vào ngày 30 tháng 4, cảnh sát biển Trung Quốc phun vòi rồng vào các tàu Philippines ở vùng biển ngoài khơi Bãi cạn Scarborough, việc này khiến tình hình trên Biển Đông ngày càng căng thẳng.

Bà Thư Vinh cũng cho rằng, các thiên tai như dịch bệnh, động đất, bão, sạt lở, đập nước, núi lửa phun trào cũng sẽ gia tăng ở khu vực đông nam Trung Quốc. Khi các cuộc tranh giành đấu đá trong ĐCSTQ ngày càng gia tăng, ông Tập Cận Bình từ lâu đã trở thành mục tiêu chỉ trích của công chúng, quyền lực của ông sẽ ngày càng suy yếu, nhưng ông sẽ không từ chức hay qua đời vì lý do nào đó. Năm 2024, nhiều quan chức cấp cao và người nổi tiếng ở Trung Quốc sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Đến năm 2025, một sự kiện sẽ xảy ra, đe dọa đến chế độ của ông Tập Cận Bình, khi đó, sẽ có một người thay thế Tập Cận Bình nắm quyền lãnh đạo, người này được cho là nằm trong hệ thống ĐCSTQ. Ban đầu, người này sẽ cảm thấy rất bối rối, nhưng sẽ nhận được sự chỉ điểm từ cao nhân và bắt đầu loại bỏ những tư tưởng, hình thái ý thức còn sót lại của ĐCSTQ. Sau khi trải qua nhiều gian khổ, đến năm 2029, lĩnh vực hình thái ý thức của ĐCSTQ về cơ bản được làm sạch. Năm 2030 sẽ là năm bắt đầu cho sự hòa bình và thịnh vượng.

Virus chết người

Hơn 400 năm trước, nhà tiên tri người Pháp Nostradamus đã dự đoán trong cuốn “Các Thể Kỷ” rằng cuộc khủng hoảng khí hậu sẽ tiếp tục trở nên tồi tệ hơn vào năm 2024, và “vùng đất khô cạn sẽ càng khô cháy, lũ lụt lớn sẽ xảy ra”.

Thư Vinh – Thầy thuốc Đông y gia truyền trong 600 năm, dùng “Vận khí học” đưa ra dự đoán năm 2024 để mọi người tham khảo. (Ảnh qua Epoch Times)

Các nhà khoa học đã phát hiện ra một loại virus chết người đã tồn tại 40.000 năm, thuận theo sông băng tan chảy, vi khuẩn trong virus sẽ từ từ đi vào nước biển, khiến nhiều người tử vong và việc dịch bệnh gia tăng sẽ gây ra nạn đói nghiêm trọng.

Mặc dù vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy virus sông băng đã xuất hiện. Nhưng trước đó, vào tháng 4, một công nhân trang trại bò sữa ở tiểu bang Texas, Mỹ đã bị nhiễm cúm gia cầm cực độc H5N1, đây là trường hợp lây truyền từ bò sang người đầu tiên trên thế giới. Ngay sau đó, nhiều đàn bò sữa tại 8 tiểu bang của Mỹ được phát hiện nhiễm virus cúm gia cầm H5N1, nồng độ virus cao đã được tìm thấy trong sữa nguyên chất và sữa chưa qua thanh trùng được lấy từ những con bò nhiễm H5N1. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã đưa ra cảnh báo rằng WHO và các đối tác đang tiến hành đánh giá rủi ro, điều này có thể gây ra một làn sóng dịch bệnh lớn mới và hy vọng rằng các chính phủ sẽ cảnh giác và tăng cường giám sát toàn cầu.

Điều đáng lo ngại là mặc dù loại virus này không phải loại virus mới, nhưng nó đã bắt đầu lây lan khắp các loài và bắt đầu lây nhiễm sang người. Điều đáng sợ là tỷ lệ tử vong của nó lên tới 52%, và người Trung Quốc rất dễ mắc phải. Bởi vì người Trung Quốc thích ăn trứng lòng đào, tức là trứng chưa được luộc chín. Tuy nhiên, không có bằng chứng nào cho thấy cúm gia cầm H5N1 có thể lây từ người sang người. Các chuyên gia cảnh báo rằng một khi loại virus trở thành bệnh lây từ động vật sang người hoặc lây lan nhanh chóng giữa người với người như Covid-19, mối đe dọa sẽ lớn hơn gấp hàng trăm lần.

Trên thực tế, Covid-19 chưa bao giờ biến mất, đặc biệt là ở Trung Quốc. Mặc dù các phương tiện truyền thông nhà nước Trung Quốc không còn đề cập đến tình hình nhiễm bệnh Covid-19, nhưng số người chết vì nhiễm loại virus này thực sự vẫn đang gia tăng.

Theo báo cáo chính thức do chính quyền nước này công bố, kể từ năm 2024, nhiều quan chức và người nổi tiếng trong đảng, chính phủ, lực lượng quân đội, cảnh sát, nghiên cứu khoa học, giáo dục, văn học và nghệ thuật của nước này đã lần lượt qua đời. Chỉ trong 20 ngày từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 4, ít nhất 37 giáo sư và nhà nghiên cứu đã qua đời. Ngoài ra, chỉ trong 3 tháng đầu năm nay, Đại học Bắc Kinh đã đưa ra 13 cáo phó, ít nhất 8 giáo sư và 5 quan chức đã qua đời. Còn có 12 viện sĩ qua đời, hơn nữa, đa số những người này đều là đảng viên, vì vậy, chính quyền nước này thông báo rằng những người này qua đời vì bệnh nặng, nhưng không đề cập cụ thể là bệnh gì.

Người dân ở nhiều nơi tại Trung Quốc nói với phương tiện truyền thông nước ngoài rằng, nhiều người xung quanh họ nhiều lần bị sốt, ho, còn có những người trẻ và trung niên đột ngột qua đời. Người dân đều biết đó là Covid-19, nhưng các bệnh viện chỉ coi đó là bệnh cảm cúm thông thường.

Nga muốn gây chiến với Trung Quốc?

Nhà ngoại cảm Brazil, Athos Salome, người được mệnh danh là “Nostradamus sống”, từng dự đoán chính xác về cái chết của Nữ hoàng Elizabeth II của Vương quốc Anh, ông Elon Musk tiếp quản Twitter, cuộc xung đột Nga – Ukraine, v.v. Trong cuộc phỏng vấn với tờ báo “Daily Star” vào năm nay, anh nói: “Dịch bệnh trong tương lai có thể không phải là hiện tượng tự nhiên, mà là sản phẩm được tạo ra từ phòng thí nghiệm trí tuệ nhân tạo”.

Anh nói rằng con người sẽ kết nối được với người ngoài hành tinh vào năm 2024, nhưng đây không phải là một cuộc xâm lược đáng sợ, con người và người ngoài hành tinh sẽ phát triển khả năng trao đổi thông tin thông qua “tín hiệu được mã hóa bị chặn bởi mạng lưới kính thiên văn”. Anh cũng dự đoán rằng một “tiểu hành tinh chứa nhiều vật chất phong phú” đang bay về phía Trái đất và sẽ tiếp đất an toàn vào năm tới, từ đó dẫn khởi một cuộc chạy đua vào không gian mới, các nước sẽ cạnh tranh để có được nó.

Dự đoán đáng kinh ngạc nhất của Salome là Biển Đông sẽ xảy ra sự cố hoặc một cuộc tấn công mạng quy mô lớn, tương tự như tình huống trong Thế chiến thứ III. Anh dự đoán cuộc chiến giữa Nga và Trung Quốc sẽ bùng nổ thành chiến tranh toàn diện.

Nhà tiên tri Nostradamus đã tiên đoán điều tương tự, ông từng đề cập đến các trận “chiến đấu và hải chiến”, “Đối thủ màu đỏ sẽ tái mặt vì sợ hãi, và khiến đại dương hoảng sợ”. “Đại dương” ở đây có thể ám chỉ Ấn Độ Dương, còn “đối thủ màu đỏ” có thể ám chỉ ĐCSTQ.

Thần đồng Ấn Độ Anand cũng cảnh báo rằng vào năm 2024, một số nước trên thế giới có thể sẽ thử nghiệm các loại vũ khí mạnh mẽ và có sức tàn phá mới của riêng họ, điều này có thể dẫn đến chiến tranh thế giới.

Vào ngày 7 tháng 4, Mỹ, Nhật Bản, Úc và Philippines đã tiến hành cuộc tập trận chung chính thức đầu tiên ở ngoài khơi bờ biển phía tây bắc đảo Palawan, Philippines. Cùng ngày, Chiến khu miền Nam của Trung Quốc cũng tuyên bố tiến hành một cuộc tuần tra sẵn sàng chiến đấu trên biển và trên không ở Biển Đông. Xung đột chính trị trên biển có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Việc liệu Nga có quay lưng lại với ĐCSTQ hay không, chúng ta vẫn cần phải chờ đợi và quan sát thêm.

Theo Vi Vũ – Weiyushiguang

Gia Ý biên dịch

Bình luận về bài viết này